ઓલા-ઉબરમાં મુસાફરી કરવી મોંઘી પડશે
નવી દિલ્હી, સરકાર ઓલા અને ઉબર જેવા કેબ એગ્રિગેટેટર્સ માટે સર્વિસ પ્રાઇસિંગ (માંગ વધારવા પર રાઇડનું ભાડુ વધારવું)ની સીમા બેસ ફેયરના ત્રણ ગણા પર સીમીત કરે તેવી શકયતા છે. જો કે ડ્રાઇવરોથી તે જે કમીશન લે છે તેને ૨૦ ટકા નકકી કરવામાં આવી શકે છે. કેસના જાણકાર એક અધિકારીઓએ તે અંગે જણાવ્યું હતું કે તે અકિલા ફેયર પર લગાવેલા ભાડાના આધારે તે નક્કિ કરી શકાશે.
પરંતુ તેણે દિવસોમાં કયા સમયે અને કેટલા ઘંટો અથવા રાઇડ માટે સર્વિસ આપી તેની પ્રાઇસિંગની મંજૂરી મેળશે. અધિકારીઓ, ‘સર્વિસ પ્રાઇસિંગમાં ફીઅર બેસ પ્રાઇસમાં ત્રણ ગુણા સુધીના વધારવાની મંજૂરી મળી શકે તેમ છે.
નવા નિયમો ટેકસી પોલિસીની માર્ગદર્શિકા આધારિત છે, સડક પરિવહન અને રાજમાર્ગ મંત્રાલય ૨૦૧૬એ જોહેર કર્યો હતો પોલિસી બનાવતા પોલિસીએ સલાહ આપી હતી કે ડિમાંડ અને સપ્લાઇમાં સામંજયસ્ય બેસાડવા માટે ડાઇનેમિક પ્રોસેસિંગ રેંજ નક્કિ કરવી જોઇએ,રાત્રે ટેકસીની જરૂરીયાત પુરી કરવા માટે મેકસીમમ ટેરીફ વધારી તેને ચાર ગણુ વધારવાની પણ પરમીશન મળે તેવી શકયતા છે.
કમ્યુનિટિએ જણાવ્યું હતું કે, ‘ અમારૂ ચેનલ મહત્ત્।મ ટૈરિફ છે ન્યુનમ ટેરિફની ગુણા સુધી રહેવાની પરવાનગી છે. રાત્રિના સમયે ટેકસીની ઉપલબ્ધતા વધવા માટે રાત્રિના પાંચ વાગ્યા સુધી મેકિસમમ ટેબ્રીફની સીમા વિકાસકર્તા ચાર ગુનાની ઇજાજત ડી જાવે છે. ‘ સરકાર કેબ કંપનીનું કમીશન ૨૦ ટકા રાખે તેવી શકયતા છે,ફેરીનું બાકીનું ૮૦ ટકા ડ્રાઇવરનું હશે.રાજય ઇચ્છેતો એગ્રીગ્રેટર હિસ્સા પર શુલ્ક લગાવી શકે છે.સરકારે પ્રસ્તાવ મુકયો છે કે રાઇડ કેન્સલ થવા પર ડ્રાઇવરોને પેનલ્ટી મળવી જોઇએ એ હાલ ગ્રાહકોને ભોગવવી પડે છે.મોટર વ્હિકલ એકટ ૨૦૧૯માં એગ્રીગ્રેટર પ્લેટફોર્મ પર નક્કી કરવામાં આવ્યુ છે.પારદર્શિત નિયમોની ગેરહાજરીના કારણે કયારેક ગ્રાહકોને આનું નુકસાન ભોગગવુ પડે.