ઉત્તર રેલવેએ વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગનું કામ નિર્ધારિત સમય પહેલાં પૂર્ણ કર્યું
બે નવા પ્લેટફોર્મ અને આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈમાં વધારો થવાથી કામગીરીમાં ઝડપ આવશે. 663 રૂટ ઈન્ટરલોકીંગ સિસ્ટમ રેલ કામગીરીને વધુ સુવિધાજનક બનાવશે.
ઉત્તર રેલ્વેના જનરલ મેનેજર શ્રી શુભન ચૌધરીએ જણાવ્યું હતું કે રેલ્વે મુસાફરોને બહેતર અને સલામત રેલ સેવાઓ પ્રદાન કરવી એ રેલ્વેની ટોચની પ્રાથમિકતા છે.
આ ક્રમમાં બહુપ્રતિક્ષિત વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગ કાર્ય આજે 15/10/2023 ના રોજ પૂર્ણ થયું હતું. ઉલ્લેખનીય છે કે આ કામ પૂર્ણ કરવા માટે 70 દિવસનો લક્ષ્યાંક રાખવામાં આવ્યો હતો, પરંતુ રેલ્વેની આયોજિત વ્યૂહરચના અને સખત મહેનતને કારણે આ કામ 01/09/2023 મધરાતથી 15/10/2023 સુધીમાં પૂર્ણ કરવામાં આવ્યું હતું.
તે માત્ર 45 દિવસમાં પૂર્ણ કરવાનું વચન આપવામાં આવ્યું હતું અને અથાક પ્રયત્નોથી આ કામ આજે બપોર પછી, 15/10/2023, નિર્ધારિત સમય પહેલા પૂર્ણ થયું.
આ કાર્યમાં 663 રૂટ ઈલેક્ટ્રોનિક ઈન્ટરલોકીંગની સ્થાપનાનો સમાવેશ થાય છે જેમાં 283 સિગ્નલો, 214 પોઈન્ટ, 158 નવા ટર્નઆઉટ યાર્ડમાં ફેરફાર અને ઉત્તર રેલ્વે દ્વારા લગભગ 38 કિમીના રૂટ ઈન્ટરલોકીંગ સાથે 6 દિશામાં બ્લોક વર્કિંગનો સમાવેશ થાય છે. અથાક મહેનત પછી શરૂ કરવામાં આવ્યું હતું.
ના વિવિધ વિભાગોનું આયોજન અને સંકલન થઈ ગયુ છે આમાં 38 કિમીથી વધુનો નવો ટ્રેક નાખવાનો સમાવેશ થાય છે. વારાણસી જંકશનના યાર્ડ રિમોડેલિંગની કામગીરી પૂર્ણ થવાથી પેસેન્જર અને માલગાડીઓની અવરજવર સરળ બનશે. આ કાર્ય હેઠળ,
વારાણસી જંકશન પર કરવામાં આવનાર માળખાકીય કાર્યો અને મુસાફરોની સુવિધાઓની વિગતો નીચે મુજબ છે:- વારાણસી યાર્ડમાં લૂપની લંબાઈ અને પ્લેટફોર્મની લંબાઈમાં વધારો. પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 4 નોર્થ ઈસ્ટર્ન રેલ્વેના બનારસ સ્ટેશન, પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 5 સુધીની લાઈનો, લોહટા સ્ટેશન અને પ્લેટફોર્મ નંબર 6 થી 9 સુધીની લાઈનોનો શિવપુર સ્ટેશન સાથે સીધો જોડાણ હશે, જેનાથી ટ્રાફિક હળવો થશે.
વારાણસી સિટી (BCY) અને પંડિત દીન દયાલ ઉપાધ્યાય જંકશન (DDU) તરફના તમામ પ્લેટફોર્મ (1 થી 9) ની કનેક્ટિવિટી.
વારાણસી જંક્શન (BSB) અને વારાણસી સિટી (BCY) વચ્ચે ડબલિંગનું કામ પૂર્ણ
વારાણસી જંક્શન ખાતે બે વધારાના સંપૂર્ણ લંબાઈના પેસેન્જર પ્લેટફોર્મ (10 અને 11) અને ત્રીજા પ્રવેશ દ્વારની જોગવાઈ.
શિવપુર બાજુથી માલસામાનની બાયપાસ લાઇનનું નિર્માણ જે યાર્ડમાંથી ક્રોસ-આવરણમાં ઘટાડો કરશે.
આ કામગીરી અંતર્ગત યાર્ડના સાત ડાયમંડ ક્રોસીંગ પણ નાબૂદ કરવામાં આવ્યા હતા જેનાથી યાર્ડમાં કામગીરી વેગવંતી બનશે.
વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગની મુખ્ય લાક્ષણિકતાઓ-
રૂટ-663
• નવું મતદાન – 158
• ટર્ન આઉટ નાબૂદ – 122
• નવા ટ્રેકનું બિછાવું – 38 કિ.મી
• જૂના ટ્રેકને તોડી પાડવું – 17 કિ.મી.
• નવા સંકેતો – 283
• ઇલેક્ટ્રિકલ TRD વર્ક (A) વાયરિંગ પૂર્ણ – 40 ટ્રેક કિલોમીટર
(b) ત્રણ 11 KV કોમ્પેક્ટ ઇલેક્ટ્રીકલ સબ-સ્ટેશન સ્થાપિત અને ચાલુ.
• આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈ અને પહોળાઈનું પુનઃનિર્માણ.
• બે નવા પ્લેટફોર્મનું બાંધકામ.
નવા ફૂટ ઓવર બ્રિજ: (a) 10 મીટર પહોળો ત્રીજો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (b) લેવલ ક્રોસિંગ નંબર 4 પર રેમ્પ સાથે 3 મીટર પહોળો 65 મીટર લાંબો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (c) 6 મીટર પહોળો ત્રીજા પ્રવેશ દ્વારનું બાંધકામ
• નવી વોશિંગ લાઈન-2
• નવી સિક લાઇન પીટપીટ – 4 મુસાફરોને સારી અને સલામત સેવાઓ પૂરી પાડવા માટે.
ઉત્તર રેલ્વે
બહુપ્રતીક્ષિત વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગ કાર્ય નિર્ધારિત સમય પહેલા પૂર્ણ થયું હતું.
બે નવા પ્લેટફોર્મ અને આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈ વધવાથી કામગીરીમાં ઝડપ આવશે
બહુપ્રતિક્ષિત વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગ કાર્ય આજે 15/10/2023 ના રોજ પૂર્ણ થયું હતું. નોંધનીય છે કે આ કામ પૂર્ણ કરવા માટે 70 દિવસનો સમય શક્ય હતો, પરંતુ રેલ્વે અધિકારીઓની આયોજનબદ્ધ વ્યૂહરચના અને સખત મહેનતને કારણે આ કામ 01/09/2023 થી 15/10/2023 ની મધ્યરાત્રિ સુધી પૂર્ણ કરવામાં આવ્યું હતું.
માત્ર 45 દિવસમાં આ સિદ્ધ કરવાનો સંકલ્પ લેવામાં આવ્યો હતો અને અથાક પરિશ્રમના કારણે આજે બપોરે 15/10/2023 ના રોજ આ કાર્ય નિર્ધારિત સમય પહેલા પૂર્ણ થયું. આ કાર્યમાં 283 સિગ્નલો, 214 પોઈન્ટ્સ, 158 નવા ટર્નઆઉટ યાર્ડમાં ફેરફાર અને ઉત્તર રેલવે દ્વારા લગભગ 38 કિમીના રૂટ ઈન્ટરલોકિંગ સાથે ટ્રેકને જોડવા સાથે 6 દિશામાં બ્લોક વર્કિંગ સહિત વિશાળ 663 રૂટ ઈલેક્ટ્રોનિક ઈન્ટરલોકિંગની સ્થાપનાનો સમાવેશ થાય છે. તે પછી શરૂ કરવામાં આવ્યું છે.
વિવિધ વિભાગોની અથાક મહેનત, આયોજન અને સંકલન. આમાં 38 કિમીથી વધુનો નવો ટ્રેક નાખવાનો સમાવેશ થાય છે. વારાણસી જંકશનના યાર્ડ રિમોડેલિંગની કામગીરી પૂર્ણ થવાથી પેસેન્જર અને માલગાડીઓની અવરજવર સરળ બનશે.
આ કાર્ય હેઠળ, વારાણસી જંકશન પર કરવામાં આવનાર માળખાકીય કાર્યો અને મુસાફરોની સુવિધાઓની વિગતો નીચે મુજબ છે:- વારાણસી યાર્ડમાં લૂપની લંબાઈ અને પ્લેટફોર્મની લંબાઈમાં વધારો. પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 4 નોર્થ ઈસ્ટર્ન રેલ્વેના બનારસ સ્ટેશન, પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 5 સુધીની લાઈનો લોહટા સ્ટેશન સાથે સીધું જોડાણ ધરાવે છે અને પ્લેટફોર્મ નંબર 6 થી 9 સુધીની લાઈનો શિવપુર સ્ટેશન સાથે સીધું જોડાણ ધરાવતી હશે, જેનાથી ટ્રાફિક હળવો થશે.
વારાણસી સિટી (BCY) અને પંડિત દીન દયાલ ઉપાધ્યાય જંકશન (DDU) તરફના તમામ પ્લેટફોર્મ (1 થી 9) ની કનેક્ટિવિટી.
વારાણસી જંક્શન (BSB) અને વારાણસી સિટી (BCY) વચ્ચે ડબલિંગનું કામ પૂર્ણ
વારાણસી જંક્શન ખાતે બે વધારાના સંપૂર્ણ લંબાઈના પેસેન્જર પ્લેટફોર્મ (10 અને 11) અને ત્રીજા પ્રવેશ દ્વારની જોગવાઈ.
શિવપુર બાજુથી માલસામાનની બાયપાસ લાઇનનું નિર્માણ જે યાર્ડમાંથી ક્રોસ-આવરણમાં ઘટાડો કરશે.
આ કામગીરી અંતર્ગત યાર્ડના સાત ડાયમંડ ક્રોસિંગ પણ દૂર કરવામાં આવ્યા હતા, જેથી યાર્ડમાં ટ્રાફિક ઓછો થયો હતો. કામગીરીને વેગ મળશે.
વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગની મુખ્ય લાક્ષણિકતાઓ-
• રૂટ- 663 • નવું મતદાન – 158 • ટર્ન આઉટ્સ તોડી પાડવામાં આવ્યા – 122 • નવો ટ્રેક નાખ્યો – 38 કિમી. • જૂના ટ્રેકને તોડી પાડવું – 17 કિ.મી. • નવા સંકેતો – 283 • ઇલેક્ટ્રિકલ TRD કાર્ય
(a) વાયરિંગ પૂર્ણ થયું – 40 ટ્રેક કિલોમીટર (b) ત્રણ 11 KV કોમ્પેક્ટ ઇલેક્ટ્રિકલ સબ-સ્ટેશન
ઇન્સ્ટોલ અને કમિશન્ડ. • આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈ અને પહોળાઈનું પુનઃનિર્માણ.
• બે નવા પ્લેટફોર્મનું બાંધકામ.
• નવા ફૂટ ઓવર બ્રિજ: (a) 10 મીટર પહોળો ત્રીજો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (b) લેવલ ક્રોસિંગ નંબર 4 પર રેમ્પ સાથે 3 મીટર પહોળો 65 મીટર લાંબો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (c) 6 મીટર પહોળો ત્રીજા પ્રવેશ દ્વારનું બાંધકામ. • નવી વોશિંગ લાઈન- 2
• નવી સિક લાઇન પિટ_4 બહુપ્રતીક્ષિત વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગ કાર્ય નિર્ધારિત સમય પહેલાં પૂર્ણ થયું.
બે નવા પ્લેટફોર્મ અને આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈ વધવાથી કામગીરીમાં ઝડપ આવશે
બહુપ્રતીક્ષિત વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગ કાર્ય આજે 15/10/2023 ના રોજ પૂર્ણ થયું હતું. ઉલ્લેખનીય છે કે આ કામ પૂર્ણ થવામાં 70 દિવસનો સમય અપેક્ષિત હતો, પરંતુ રેલવે અધિકારીઓની આયોજિત વ્યૂહરચના
અને સખત મહેનતથી આ કામ પાર પડ્યું
01/09/2023 થી 15/10/2023 ના રોજ મધ્યરાત્રિ સુધી માત્ર 45 દિવસમાં પૂર્ણ કરવાનું વચન આપવામાં આવ્યું હતું અને અથાક પ્રયત્નોથી આ કામ આજે 15/10/2023 ના રોજ બપોર પછી નિર્ધારિત સમય પહેલા પૂર્ણ થયું હતું.
આ કાર્યમાં 283 સિગ્નલો, 214 પોઈન્ટ્સ, 158 નવા ટર્નઆઉટ યાર્ડમાં ફેરફાર અને ઉત્તર રેલવે દ્વારા લગભગ 38 કિમીના રૂટ ઈન્ટરલોકિંગ સાથે ટ્રેકને જોડવા સાથે 6 દિશામાં બ્લોક વર્કિંગ સહિત વિશાળ 663 રૂટ ઈલેક્ટ્રોનિક ઈન્ટરલોકિંગની સ્થાપનાનો સમાવેશ થાય છે. તે પછી શરૂ કરવામાં આવ્યું છે. વિવિધ વિભાગોની અથાક મહેનત, આયોજન અને સંકલન. આમાં 38 કિમીથી વધુનો નવો ટ્રેક નાખવાનો સમાવેશ થાય છે. વારાણસી જંકશનના યાર્ડ રિમોડેલિંગની કામગીરી પૂર્ણ થવાથી પેસેન્જર અને માલગાડીઓની અવરજવર સરળ બનશે. આ કાર્ય હેઠળ, વારાણસી જંકશન પર કરવામાં આવનાર માળખાકીય કાર્યો અને મુસાફરોની સુવિધાઓની વિગતો નીચે મુજબ છે.
વારાણસી યાર્ડ ખાતે લૂપની લંબાઈ અને પ્લેટફોર્મ
લંબાઈમાં વધારો.
પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 4 સુધીની લાઈનો નોર્થ ઈસ્ટર્ન રેલ્વેના બનારસ સ્ટેશન સાથે સીધું કનેક્શન હશે, પ્લેટફોર્મ નંબર 1 થી 5 સુધીની લાઈનો લોહટા સ્ટેશન સાથે સીધું કનેક્શન ધરાવતી હશે અને પ્લેટફોર્મ નંબર 6 થી 9 સુધીની લાઈનો શિવપુર સાથે સીધું કનેક્શન ધરાવતી હશે. સ્ટેશન, જે ટ્રાફિકને સરળ બનાવશે.
વારાણસી સિટી (BCY) અને પંડિત દીન દયાલ ઉપાધ્યાય જંકશન (DDU) તરફના તમામ પ્લેટફોર્મ (1 થી 9) ની કનેક્ટિવિટી.
વારાણસી જંક્શન (BSB) અને વારાણસી સિટી (BCY) વચ્ચે ડબલિંગનું કામ પૂર્ણ
વારાણસી જંકશન પાસે બે વધારાના પૂર્ણ-લંબાઈના પેસેન્જર પ્લેટફોર્મ (10 અને 11) અને ત્રીજો પ્રવેશ દ્વાર છે.
ની જોગવાઈ
શિવપુર બાજુથી માલસામાનની બાયપાસ લાઇનનું બાંધકામ ત્યાંથી યાર્ડ દ્વારા ક્રોસ-આવરણમાં ઘટાડો થાય છે.
હશે .
આ કામગીરી અંતર્ગત યાર્ડના સાત ડાયમંડ ક્રોસીંગ પણ નાબૂદ કરવામાં આવ્યા હતા જેનાથી યાર્ડમાં કામગીરી વેગવંતી બનશે. વારાણસી યાર્ડ રિમોડેલિંગની મુખ્ય લાક્ષણિકતાઓ-
• રૂટ- 663
• નવું મતદાન – 158
• ટર્ન આઉટ નાબૂદ – 122
• નવા ટ્રેકનું બિછાવું – 38 કિ.મી
જૂના ટ્રેકનું વિસર્જન – 17 કિ.મી
• નવા સિગ્નલો- 283 • ઇલેક્ટ્રિકલ TRD કાર્ય
(a) વાયરિંગ પૂર્ણ – 40 ટ્રેક કિલોમીટર
(b) ત્રણ 11 KV કોમ્પેક્ટ ઇલેક્ટ્રીકલ સબ-સ્ટેશન સ્થાપિત અને ચાલુ.
• આઠ પ્લેટફોર્મની લંબાઈ અને પહોળાઈનું પુનઃનિર્માણ.
• બે નવા પ્લેટફોર્મનું બાંધકામ.
• નવા ફૂટ ઓવર બ્રિજ: (a) 10 મીટર પહોળો ત્રીજો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (b) લેવલ ક્રોસિંગ નંબર 4 પર રેમ્પ સાથે 3 મીટર પહોળો 65 મીટર લાંબો ફૂટ ઓવર બ્રિજ (c) 6 મીટર પહોળો ત્રીજા પ્રવેશ દ્વારનું બાંધકામ.
ઓ નવી વોશિંગ લાઈન-2
• નવી સિક લાઇન પીટ_4
ઉત્તર રેલ્વે રેલ્વે મુસાફરોને વધુ સારી અને સુરક્ષિત રેલ સેવાઓ આપવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે.