એરટેલનું નેટવર્ક ખોરવાયું, યુઝર્સે સોશિયલ મીડિયા પર આક્રોશ ઠાલવ્યો
નવી દિલ્હી, સમગ્ર ભારતમાં એરટેલ ઉપયોગકર્તાઓને શુક્રવારે એક સંક્ષિપ્ત આઉટેજનો સામનો કરવો પડ્યો. દૂરસંચાર ઓપરેટરે ગેજેટ્સ ૩૬૦ની પુષ્ટિ કરી. ઓનલાઈન ફરિયાદ થવાના તુરંત બાદ સમસ્યાને ઠીક કરી દેવાઈ હતી. આઉટેજ સામે આવ્યા બાદ કેટલાક યુઝર્સે સોશ્યલ મીડિયા પર એરટેલના ડાઉનટાઈમ વિશે ફરિયાદ કરી. સોશ્યલ મીડિયા પર ઉભરી રહેલા યુઝર્સ રિપોર્ટ અનુસાર આ મુદ્દે દૂરસંચાર નેટવર્ક પર બ્રોડબેન્ડ અને સેલ્યુલર બંને યુઝર્સને પ્રભાવિત કરી.
એરટેલના પ્રવક્તાએ ગેજેટ્સ ૩૬૦ ને પુષ્ટિ આપી હતી કે ખામીને ઠીક કર્યા પછી તરત જ સેવાઓ સંપૂર્ણપણે પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી હતી. આજે સવારે તકનીકી ખામીને કારણે અમારી ઇન્ટરનેટ સેવાઓ થોડા સમય માટે ખોરવાઈ ગઈ હતી. સેવાઓ સંપૂર્ણપણે પુનઃસ્થાપિત કરવામાં આવી છે. અમને અમારા ગ્રાહકોને થયેલી અસુવિધા માટે ખૂબ જ ખેદ છે, પ્રવક્તાએ એરટેલ આઉટેજના જવાબમાં તૈયાર નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.
ટિ્વટર પર મોટી સંખ્યામાં યુઝર્સે પણ તેમની ફરિયાદો નોંધાવી હતી. વપરાશકર્તા અહેવાલો સૂચવે છે કે સમસ્યા એરટેલ બ્રોડબેન્ડને પણ અસર કરી છે. મોબાઈલ નેટવર્કને પણ અસર થઈ હતી. એરટેલ એપ અને ગ્રાહક સંભાળ સેવા પણ કેટલાક વપરાશકર્તાઓની પહોંચની બહાર હતી.
એરટેલ આઉટેજ સપાટી પર આવ્યાના થોડા સમય પછી, ઈંછૈિંીઙ્મર્ડ્ઢુહ ટિ્વટર પર ટ્રેન્ડ કરવાનું શરૂ કર્યું.
ડાઉનડેક્ટર પર ઉપલબ્ધ વર્ણન મુજબ, સમસ્યા દેખીતી રીતે ૧૧ વાગ્યા ની આસપાસ સામે આવી. ટ્રેકરે એવું પણ સૂચન કર્યું કે આ સમસ્યાની અસર દેશના લોકો પર પડી છે. તે બેંગલુરુ, ચેન્નાઈ, હૈદરાબાદ, મુંબઈ અને નવી દિલ્હી સહિત વિવિધ ભાગોમાં વપરાશકર્તાઓને અસર કરે છે.SSS