ગુસ્સે થવાની વારંવારની ઘટનાઓને અવગણશો નહીં, તે હાયપરટેન્શનનો એક સંકેત હોઇ શકે છે
ટાટાસોલ્ટ લાઇટ™હાયપરટેન્શનની ગંભીરતા પર પ્રકાશ પાડવા રમૂજનો ઉપયોગ કરશે
લોકપ્રિય હાસ્ય કલાકારો જાગૃતિ લાવવા અને ભારતને #TakeItLite માટે પ્રોત્સાહિત કરવા સહયોગ કરશે
ટાટાસોલ્ટ લાઇટ™, જે ટાટાકન્ઝ્યુમરપ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડનું લો સોડિયમ મીઠું છે, તેણેભારતના લોકપ્રિય હાસ્ય કલાકારો – ઝાકિર ખાન અને અતુલ ખત્રી સાથે પોતાના પહેલા સહયોગથી જાગૃતિ અભિયાન શરૂ કર્યું છે. આ અભિયાનમાં હાયપરટેન્શન અંગેની જાગૃતિવધારવા માટે રમૂજનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો છે, જે વધતી જતી આરોગ્યની ચિંતા રજૂ કરે છે અને #TakeItLite નો અસરકારક સંદેશ આપે છે.
આ અભિયાનમાં રોજિંદા જીવનની ક્ષણો પર ત્રણ રમૂજીદર્શ્યોની રજૂઆત કરવામાં આવી છે જે નોન-ઇશ્યૂસિચ્યુએશનની પર તણાવનીપ્રતિક્રિયાઓને ઉત્તેજિત કરે છે. તે ડોરબેલ ઘણી વખત વાગતી હોય અથવા ઘણી વાઈ-ફાઇ પણ કામ ન કરે તેટલું સરળ હોઈ શકે છે. આમ તોવિડિઓઝ પ્રેક્ષકોને હસાવવા માટે છે,
જો કેદરેક ગ્રાહકોએ#TakeItLite શા માટે કરવું જોઈએ તેના શક્તિશાળી સંદેશ સાથે સમાપ્ત થાય છે. ભારતને વિનંતી કરવાનો પ્રયાસ છે કે તેઓ ગુસ્સે થવાની વારંવારની ઘટનાઓને અવગણશો નહીં, કારણ કે તે હાયપરટેન્શનનો એક સંકેત હોઇ શકે છે અને તેનો ઉકેલ લાવવા માટે સક્રિય પગલાં લઈ શકાય છે.
ટાટાકન્ઝ્યુમરપ્રોડક્ટ્સ, ઇન્ડિયાના પેકેજ્ડફૂડ્સનાપ્રેસિડેન્ટ રુચિ અરોરાજણાવે છે કે,“અમે ભારતની શહેરી વિસ્તારના વયસ્ક લોકોમાં તણાવનું પ્રમાણવધતુજોયુ છે જે હાયપરટેન્શનનું કારણ માની શકાય છે.જ્યારે કેટલાક લોકો એક્ટિવલાઇફસ્ટાઇલની સાથે સોડિયમનાસેવનને નિયંત્રિત કરવાનું પ્રારંભ કરે છે, ત્યારે આપણા માટે આ કાર્ય હાયપરટેન્શનના પ્રારંભિક સંકેતો વિશે જાગૃતિનાસ્તરમાં વધારો કરી રહ્યું છે.
તેથી, અમારાંઅભિયાનનોં ઉદ્દેશ્ય ગ્રાહકોને તેના વિશે જાગૃત કરવા અને તેમને #TakeItLite પર વિનંતી કરવાનો છે.અમારું ટાટાસોલ્ટ લાઇટ™, 15 ટકા લો સોડિયમ મીઠું, સોડિયમનું સેવન ઘટાડીને બ્લડ પ્રેશરને તપાસ કરવાની સલાહ આપતા લોકોને અનુકૂળ વિકલ્પ પૂરો પાડવા માટે તૈયાર કરવામાં આવેલુ છે. ”
ઇન્ડિયન સોસાયટી ઓફ હાયપરટેન્શન (આઇએસએચ)ના જનરલ સેક્રેટરી ડો. નરસિંહ વર્માજણાવે છે કે, “ચાલુ વર્ષેછુપાયેલો તણાવ અને અંદર રહેલી ચિંતામાં તીવ્ર વધારો થયો છે, જેના કારણે વધારે લોકોને હાઈ બ્લડ પ્રેશર અથવા તો હાયપરટેન્શનનો અનુભવ થઇ રહ્યો છે.હકીકતમાં, હાઇપરટેન્શન ધ્યાનમાં લેવામાં કરતાં વધુ સામાન્ય છે, ભારતની લગભગ 30-40% પુખ્ત વસ્તી તેના (સ્રોત) થી પીડિત છે.પ્રાથમિક સ્તરે, જો કે, કોઈ પણ વ્યક્તિના આહાર પર નજર રાખીને તેને સરળતાથી સંચાલિત કરી શકાય છે જેમાં લો સોડિયમ મીઠુંનું સેવન કરવુ શામેલ છે.”
મોહિત મલિક,ટેલિવિઝનનાલોકપ્રિય એક્ટર છે જે પત્ની અદિતી સાથે અભિયાનનો હિસ્સો છે તેમણે જણાવ્યું હતું કે, “#TakeItLiteએ લોકો માટે એક મહત્વપૂર્ણ સંદેશ સાંભળવા અને જાણવા માટે છે, જે પહેલા કરતાં ઘણુ મોટી બાબત છે. અમે પણ કુટુંબનાસભ્યનાહાયપરટેન્શનનો અનુભવ જોતા કોઈની સુખાકારી પર ગુસ્સોની અસરો વિશે જાણ્યુ અને ત્યારથી, અમારા પરિવારોમાંહાયપરટેન્શનનેમેનેજ કરવા માટે સક્રિય પગલાં લઈએ છીએ.અદિતી અને હું બંને એક તંદુરસ્ત જીવનશૈલીનો પ્રયત્ન કરીએ છીએ અને તેનું પાલન કરીએ છીએ અને ટાટાસોલ્ટ લાઇટ – જે 15% લો સોડિયમ મીઠું છે તેનું સેવન કરીને આપણા સોડિયમનાસેવનને ગણતરીમાંરાખીશું. ”
દિગ્ગજ હાસ્ય કલાકાર ઝાકિર ખાન જણાવે છે કે, “એક દેશ તરીકે અને ખરેખર એક જનરેશન તરીકે, આપણેતણાવ અને ગભરાણથવાનીબાબતનેસામાન્ય બનાવી દીધી છે, જેનું કારણ નજરઅંદાજ ન કરી શકાય તેવા બાહ્ય પરિબળોછે.એકંદર સુખાકારીની ખાતરી કરવા માટે સક્રિયપણે પોતાને સંભાળવાનો આ સમય છે. મને ખબર નહોતી કે વારંવાર ગુસ્સે થવું હાયપરટેન્શન તરફ દોરી શકે છે.તે માટે, હું માનું છું કે લોકો સુધી સંદેશ પહોંચાડવાની રમૂજ એ એક સૂક્ષ્મ રીત છે.આ અભિયાન સાથે, ટાટાસોલ્ટ લાઇટ™ – ટાટાના વિશ્વસનીય વારસોનો ભાગ – જેનો હેતુ ભારતને સરળ બનાવવાનો અને #TakeItLite માટે પ્રોત્સાહિત કરવાનો છે. ”
અતુલ ખત્રી, જે ભારતના સૌથી પ્રખ્યાત સ્ટેન્ડ-અપ કલાકાર અને પોતે એકહાયપરટેન્શનથીપીડિત હતા તેઓ કહે છે કે,“હું મારા જીવનના એક તબક્કે હાયપરટેન્શનનો શિકાર બન્યો છું.મારા પરિવારે મને તેનો અનુભવ કરતા અને તેમાંથી પસાર થતો જોયો છે અને તેથી, હવે આપણે જીવનપદ્ધતિના સરળ હસ્તક્ષેપો તેને સંચાલિત કરવામાં કેવી રીતે મદદ કરી શકે છે તેના વિશે વધુ જાગૃત છીએ. તે છુપી રીતે તમારા સ્વાસ્થ્યને અસર કરી શકે છે અને વધુ નુકસાન પહોંચાડી શકે છે જેના વિશે આપણામાંના મોટાભાગના લોકો સભાન છે.તંદુરસ્તીની સાથે તમે શું ખાશો તે જોવું પણ ખૂબ મહત્વપૂર્ણ છે. હું અને સમગ્ર કુટુંબ ટાટાસોલ્ટ લાઇટ તરફ વળી ગયા છે જે 15%લો સોડિયમ મીઠું છે. તે ખરેખર આપણનેદૈનિક ધોરણે સોડિયમનાસેવનનું સંચાલન કરવામાં મદદ કરે છે. ”