અમેરિકી ફોર્મલ નહિ કમ્ફર્ટેબલ કપડામાં ઓફિસ જવા માગે છે
વોશિંગ્ટન, સમગ્ર વિશ્વને અસર કરી ચૂકેલા કોરોના મહામારીના છેલ્લા બે વર્ષમાં લોકોએ ઘરે બેસીને પોતાની ઓફિસની જેમ કામ કર્યું છે.
હવે ધીરે ધીરે ઓફિસો ખુલી રહી છે. પરંતુ શું ઓફિસ જતા લોકો માટે હજુ પણ એ જ ક્રેઝ છે? તો કદાચ જવાબ હશે નહિ. સ્ટેનફોર્ડ યુનિવર્સિટીના સંશોધકોએ દિવસભરના વિડિઓ કોન્ફરન્સિંગમાંથી ઉભરી રહેલી નકારાત્મક લાગણીઓના અનુભવને મિરર એન્ગ્ઝાઇટી તરીકે નામ આપ્યું છે.
હકીકતમાં, મહામારીએ લોકોની પોતાની જાતને જાેવાની રીત બદલી નાખી છે. અહેવાલમાં જણાવ્યું હતું કે પોતાના વિશે નવી લાગણીઓ સાથે ઓફિસ પરત ફરતા કામદારોને સત્તાવાર ડ્રેસના નિયમોનું નવેસરથી પાલન કરવું મુશ્કેલ લાગે છે.
ક્લારા બેંક એબીના સર્વે અનુસાર, અમેરિકાના લગભગ અડધા કન્ઝ્યુમર જ્યારે ઓફિસે પાછા ફરે છે ત્યારે આરામદાયક કપડાં પહેરવા માંગે છે.
ઓનલાઇન રિટેલ માર્કેટ વનકિનના સ્થાપક જેનિફર ગોમેઝ કહે છે કે જ્યારે લોકો તેમની સરળ આરામદાયક પરિસ્થિતિમાંથી બહાર આવશે ત્યારે તેઓ સંમત થવા માંગશે નહીં.
આવી પરિસ્થિતિમાં કંપનીઓએ આ સંક્રમણ સમયગાળા સાથે એડજસ્ટ થવું પડશે. એક સમયે વિડિયો કોન્ફરન્સમાં ટી-શર્ટ પર બ્લેઝર પહેરીને કામ કર્યું. હવે ઓફિસ હેડક્વાર્ટરમાં મીટિંગ્સ માટે પણ આ ડ્રેસ ઠીક છે. સાથે જ બ્રાઇટ લિપસ્ટિક, મોટી બુટ્ટી જેવા કેઝ્યુઅલ પોશાક ચાલુ રહેશે.
ગોમેઝના મતે લોકોની શૈલીમાં ત્રણ નવા ટ્રેન્ડ બહાર આવી શકે છે. જેમ લોકો હવે નિયમોને બદલે સરળતાને મહત્ત્વ આપશે તેમ હવે તેમનો ભાર સ્થાનિક ચીજવસ્તુઓ અને ડ્રેસ ખરીદવા અને બ્રાન્ડના મહત્વ અને દર પર વધુ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા પર રહેશે. સ્ટાઇલિસ્ટ ક્વેન્ટિન ફિયર્સ કહે છે કે આજનો યુગ આરામદાયક અને સરળ જીવનશૈલીનો છે.
હવે પેન્ટ્સને જ લો, કોરોના કાળમાં તેને બે કેટેગરીમાં વિભાજિત કર્યું છે. એક નરમ અને એક સખત. જીન્સ બ્રાન્ડ જાેની પેરેન્ટ કંપનીએ પોતાને નાદાર જાહેર કરવા માટે અરજી કરી છે.
જ્યારે ટ્રૂ રિલિજિયન તેના મોંઘા ડેનિમ્સ માટે પ્રખ્યાત છે, તેણે હુડી, જાેગર્સ અને ટી-શર્ટ પર પોતાનો વ્યવસાય કેન્દ્રિત કર્યો છે. સ્ટાઇલિસ્ટ ક્વેન્ટિન ફિયર્સ ઉમેરે છે કે, લોકો ઓફિસ ખુલ્યા પછી પણ ખાખી પેઇન્ટ્સ, લૂઝ ફિટિંગ્સ અને ઇલાસ્ટિક બેલ્ટ વાળા આરામદાયક કપડાં પહેરવા માંગે છે. પહેલા એવું વિચારવામાં આવ્યું કે સૂટ પહેરનાર પાસે ઘણા પૈસા છે.SSS