Flipkartનું સપ્લાય ચેઇન સમગ્ર દેશમાં વિક્રેતાઓ, MSME અને કારીગરો માટે કરોડરજ્જુ સમાન છે
● ફ્લિપકાર્ટનું સપ્લાય ચેઇન નેટવર્ક વિક્રેતાઓ, એમએસએમઈ, કારીગરો અને ખેડૂતોને વિવિધ સામાજિક-આર્થિક સ્થિતિ ધરાવતા અને ભૌગોલિક વિસ્તારોમાંથી ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે રાષ્ટ્રીય બજારની પહોંચ પ્રદાન કરે છે.
● સમગ્ર દેશમાંથી વિક્રેતાઓને વ્યાપાર શ્રેષ્ઠતા હાંસલ કરવા અને આગળ વધવા માટે ફ્લિપકાર્ટ દ્વારા ટેક્નોલોજીકલ ક્ષમતાઓ અને સરળ એકીકરણ સાથે સશક્ત કરવામાં આવે છે.
બેંગ્લોર : ભારતમાં વધુ મજબૂત અને વધુ સ્થિતિસ્થાપક સેલર ઇકોસિસ્ટમ બનાવવાની તેની પ્રતિબદ્ધતાના ભાગરૂપે ભારતના સ્વદેશી ઈ-કોમર્સ માર્કેટપ્લેસ ફ્લિપકાર્ટે લાખો લોકો એમએસએમઈ, વિક્રેતાઓ, ગ્રામીણ તથા નાના નગરોના ખેડૂતોનેવ દેશભરના બજાર સુધી પહોંચવા માટે ભારતભરમાં તેની સપ્લાય ચેઇનને મજબૂત બનાવી છે અને વિસ્તારી છે. આની સાથે કંપની 450 મિલિયનથી ફ્લિપકાર્ટ ગ્રાહકોની વધતી જતી જરૂરિયાતોને પણ સંતોષી રહી છે. How Flipkart’s tech-enabled Pan India Supply Chain is the backbone for Sellers, MSMEs and artisans across the country
ફ્લિપકાર્ટનું દેશભરમાં પથરાયેલું ટેક-સક્ષમ સપ્લાય ચેઇન નેટવર્ક 20,000 થી વધુ પિન કોડ્સમાં ફેલાયેલું છે. આ નેટવર્ક તેના ફર્સ્ટ માઈલ ઓપરેશન્સ થકી કંપની આગ્રા, જયપુર, લુધિયાણા, મુરાદાબાદ, પાણીપત, રાજકોટ, સુરત, તિરુપુર અને અન્ય ઘણા શહેરો સહિતના સ્થળોએ લાખો વિક્રેતાઓ પાસેથી ઉત્પાદનો પહોંચાડે છે. આ સર્વિસ થકી વિક્રેતાઓ તેમના ઉત્પાદનોને વિશ્વ-કક્ષાના વેરહાઉસમાં મૂકી શકે છે, લાખો ગ્રાહકો સુધી સમયસર પહોંચવા માટે ઇન્વેન્ટરીને સુરક્ષિત અને સુરક્ષિત રાખવા માટે સેવાઓ પ્રદાન કરે છે અને તેથી ડિજિટલ ઇન્ડિયાના નિર્માણમાં મદદ કરે છે.
શક્તિશાળી ટેક-સક્ષમ સપ્લાય ચેઇન નેટવર્ક દરરોજ લાખો શિપમેન્ટ પહોંચાડીને, ઓર્ડરના વધુ ઝડપી અને સક્ષમ પ્રોસેસિંગ હાથ ધરીને, ઝડપી ડિલિવરી કરીને, ડિલિવરી ટાઈમલાઈનને નિયંત્રિત કરીને તથા તેની ગણતરી કરીને અને રિટર્નને ટાળીને વેચાણકર્તાઓને ગ્રાહકોને ઉન્નત અનુભવ પ્રદાન કરવામાં મદદ કરે છે.
સપ્લાય ચેઇન દેશના દૂરના ભાગોમાં ઝડપી ડિલિવરી સુનિશ્ચિત કરે છે અને મોટા પ્રમાણમાં વેચાણકર્તાઓ અને અન્ય ઇકોસિસ્ટમ ભાગીદારો માટે મૂલ્યસર્જન કરે છે. ફ્લિપકાર્ટના ટેક્નોલોજીકલ અને માર્કેટિંગ કૌશલ્ય દ્વારા સમર્થિત ઈકાર્ટ એ એક સપ્લાય ચેઇન બનાવવામાં મદદ કરી છે જે વિક્રેતાના માર્કેટપ્લેસ વેચાણ સાથે સંકલિત છે, એક વર્ચ્યુઅસ સર્કલ બનાવે છે જે અનુમાનિત અને સુરક્ષિત છે અને વ્યવસાયોને આગળ વધારવામાં મદદ કરવા માટે સીમલેસ અનુભવને સક્ષમ કરે છે, જેનાથી ડિજિટલ કોમર્સની તાકાતમાં વધારો થાય છે અને દેશભરના હજારો વિક્રેતાઓની આવક વધે છે.
ફ્લિપકાર્ટના ચીફ કોર્પોરેટ અફેર્સ ઓફિસર રજનીશ કુમારે જણાવ્યું હતું કે, “સપ્લાય ચેઇન સમગ્ર દેશમાં બિઝનેસની કરોડરજ્જુ છે. અમારા લોજિસ્ટિક્સ અનુભવ અને સમગ્ર ભારતના બજારની વ્યાપક સમજનો ઉપયોગ કરીને, અમે વિક્રેતાઓને બજારના વિકાસ પર અદ્યતન રહીને અને કોઈપણ અણધાર્યા વિક્ષેપોનો સામનો કરવા માટે સ્થિતિસ્થાપક રહીને તેમના મુખ્ય વ્યવસાય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા સક્ષમ બનાવીએ છીએ.
આનાથી સમગ્ર ભૌગોલિક વિસ્તારોમાં લાખો વેચાણકર્તાઓ માટે રોજગારીની નવી તકો ઊભી કરવામાં મદદ મળે છે, તેઓને તેમના વેપાર-ધંધાને આગળ લઈ જવામાં સક્ષમ બનાવે છે અને મજબૂત સ્થાનિક અર્થતંત્રોના નિર્માણમાં યોગદાન આપતા પ્રાદેશિક ઉદ્યોગોના વિકાસને પ્રોત્સાહન આપે છે. અમારી ટેક્નોલોજીની આગેવાની હેઠળની સપ્લાય ચેઇન દર મહિને 120 મિલિયનથી વધુ શિપમેન્ટ પહોંચાડવા માટે 450 મિલિયનથી વધુ ગ્રાહકો સાથે એક મિલિયન વિક્રેતાઓને જોડવામાં મદદ કરી રહી છે.”
ભારતના જેવી વિશાળ અને મુશ્કેલ ભૂગોળ હોય ત્યારે સપ્લાય ચેઇન માટે વેરહાઉસનું નેટવર્ક, પરિવહન કાફલો અને દરેક વખતે યોગ્ય રીતે કામ કરવા માટે કુશળતા અને જ્ઞાન હોવું ખૂબ જરૂરી છે. ફ્લિપકાર્ટની મજબૂત સપ્લાય ચેઇને સમગ્ર દેશમાં લાખો સ્થાનિક વિક્રેતાઓ, વ્યવસાયો અને એમએસએમઈને ડિજિટલ ઇકોસિસ્ટમમાં લાવીને, રાષ્ટ્રીય બજારમાં પ્રવેશ કરાવીને
અને લોજિસ્ટિક્સની કિંમતમાં ઘટાડો કરીને ઉદ્યોગસાહસિકતા અને આજીવિકાની તકો વધારવામાં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવી છે. આ રીતે, તે વેપાર-ધંધામાં વધારો કરવાના તેમના સૌથી મહત્વના લક્ષ્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવામાં તેમને મદદ કરે છે. વર્ષોથી, ફ્લિપકાર્ટે શ્રેષ્ઠ મેડ-ઇન-ઇન્ડિયા તકનીકોનો લાભ લઈને તેની સપ્લાય ચેઈનની ક્ષમતાઓ વિસ્તરી છે.
આના લીધે તેના સપ્લાયર્સને સસ્તી અને ઝડપી ધિરાણ સુવિધાઓ સુનિશ્ચિત થાય છે અને સમગ્ર વેલ્યુ ચેઈનમાં શિપમેન્ટની સચોટ અને ઝડપી મૂવમેન્ટ થઈ શકે છે અને પડતરમાં નોંધપાત્ર બચત થાય છે. આ રીતે તે નાના અને મધ્યમ ઉદ્યોગોની લોજિસ્ટિક્સ જરૂરિયાતો માટે વિશ્વસનીય ભાગીદાર સાબિત થઈ છે.
ફ્લિપકાર્ટે ઓછા સંસાધનો સાથે ઓર્ડર્સ મેનેજ કરીને એકસાથે વધુ આઈટમ્સ મોકલી શકાય તેવી પહેલ દ્વારા લો-કોસ્ટ સપ્લાય ચેઇન સ્થાપિત કરવા તરફની તેની પ્રતિબદ્ધતાને આગળ વધારી છે. આના પગલે એકંદરે સપ્લાય ચેઇન કાર્યક્ષમતામાં સુધારો થાય છે, સપ્લાય ચેઇનમાં રિટર્ન થયેલી આઈટમ્સનું સચોટ રીતે ફરીથી રૂટ નક્કી થાય છે
અને આગળનો ઓર્ડર પ્રોસેસ થાય છે, તેના વિક્રેતા સમુદાયને પૂરા પાડવામાં આવેલા કિફાયતીપણા અને મૂલ્યમાં સુધારો કરવા માટે સમગ્ર ભારતમાં વિક્રેતાઓ અને ઇન્વેન્ટરીનું વિસ્તરણ થાય છે. આ પ્રયાસોનો હેતુ વિક્રેતાઓ અને ગ્રાહકો બંને માટે મૂલ્યમાં વધારો કરીને, પ્લેટફોર્મની સુલભતા અને ખર્ચ કાર્યક્ષમતામાં સુધારો કરીને સપ્લાય ચેઇન ખર્ચ ઘટાડવાનો છે.
ફ્લિપકાર્ટના વ્યાપક સપ્લાય ચેઈન નેટવર્કના ફાયદાઓ વિશે વાત કરતા, ક્વેરા એન્ટરપ્રાઈઝના સ્થાપક ભાવિક પટોલિયાએ જણાવ્યું હતું કે, “ફ્લિપકાર્ટે મારા વ્યવસાયને આજે જે છે તેમાં વધારો કરવામાં અને પ્લેટફોર્મની મદદથી વધુ આવકનો હિસ્સો જનરેટ કરવામાં મદદ કરી છે. ફ્લિપકાર્ટની સહાયથી બિઝનેસને ડિજિટલ રીતે વધારવાનો અર્થ એ પણ છે કે અમે દેશના દરેક ખૂણેથી આવતા ગ્રાહકોને પૂરી કરી શકીએ છીએ.
ફ્લિપકાર્ટની સપ્લાય ચેઇન કુશળતા દ્વારા અમારી લોજિસ્ટિક્સ જરૂરિયાતો પર્યાપ્ત રીતે પૂરી કરવામાં આવી છે અને અમારી બ્રાન્ડમાં વધુ વિશ્વાસ સ્થાપિત કરતી વખતે ગ્રાહક અનુભવમાં સુધારો થયો છે. મને એ જણાવતા આનંદ થાય છે કે અમે ફ્લિપકાર્ટ દ્વારા વધુ વિઝિબિલિટી મેળવી છે અને માર્કેટની વિશાળ શ્રેણીમાં અમારી પ્રોડક્ટ્સ ઑફર કરી શકીએ છીએ.”