ઝી ટીવીએ ઈનોવેટિવ ડિઝાઈનના અભિગમ સાથે દર્શકોના અનુભવમાં વધારો કર્યો
વિઝ્યુઅલ નેમોનિક લોન્ચ કર્યુ, જે ‘સર્કલ ઓફ સ્પાર્ક’ સાથે પ્રેરણાદાયી વાર્તાઓ અને મહત્વાકાંક્ષી પાત્રો દ્વારા આપણા જીવનમાં ‘વાઇબ્રન્સ’ લાવે છે.
મુંબઈ, સતત વિકસતા મીડિયા અને મનોરંજનના લેન્ડસ્કેપ સાથે ગ્રોથ કરી રહેલી ભારતની અગ્રણી હિન્દી GEC ZEE ટીવીએ આજે, દર્શકોના અનુભવને આકર્ષક અને વધારવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે તેના ડિઝાઇન ઇન્ટરફેસમાં સુધારો કર્યો છે. આ પરિવર્તનશીલ પ્રયાસમાં ‘વાઇબ્રન્સ’નો મુખ્ય વિચાર કેન્દ્રમાં છે.
જે નવા ભારતની વધતી જતી આંતરિક શક્તિ અને આત્મવિશ્વાસને ઉજાગર કરે છે જે અગાઉ ક્યારેય ન જોયુ હોય તેવા નવા માળખાને પ્રદર્શિત કરે છે. આ યુનિક ડિઝાઇન અભિગમને ‘સર્કલ ઓફ સ્પાર્ક’ નામના દ્રશ્ય રૂપક દ્વારા લોકોના જીવનમાં પ્રેરણાદાયી વાર્તાઓ અને મહત્વાકાંક્ષી પાત્રો દ્વારા જીવનની સૌથી નિર્ધારિત ક્ષણોને પ્રગટ કરે છે.
ZEE ટીવીની વ્યૂહાત્મક ઉત્ક્રાંતિ તેના ઓન-સ્ક્રીન ટીવી અનુભવને માહિતીની નોંધણીમાં વધારા મારફત શ્રેષ્ઠ બિઝનેસ પ્રભાવ માટે ડિઝાઇનનો લાભ આપે છે.
તે બ્રાન્ડ પાર્ટનર્સની વિઝિબિલિટી જેવા મુખ્ય પાસાઓમાં વધારો કરે છે, તેના પ્રતિષ્ઠિત ભાગીદારોને એક વિશિષ્ટ સુવિધા પ્રદાન કરે છે. ઈનોવેશનને સમર્થિત ‘ન્યુરોસાયન્સ’માં આ ઈન્ટેલિજન્સ ડિઝાઇન સિસ્ટમ ગ્રાહકોનું ધ્યાન આકર્ષિત કરે છે અને યાદશક્તિમાં વધારો કરે છે,
ટ્યુન-ઇન વિગતો દર્શકને જાળવી રાખે છે અને પ્લેટફોર્મ રિઇન્ફોર્સિંગ કરે છે. ઝી ટીવીના ઈનોવેટિવ ડિઝાઈન એપ્રોચ બ્રોડકાસ્ટ અને ડિજિટલ ઇકોસિસ્ટમમાં ગ્રાહકોની સર્વગ્રાહી સમજ, તેમના વર્તન અને નેવિગેશનલ પાસાઓને આત્મસાત કરે છે.
નવા વિઝ્યુઅલ એક્સપિરિયન્સ વિશે ઝી એન્ટરટેઈનમેન્ટ એન્ટરપ્રાઈઝ લિ.ના ચીફ માર્કેટિંગ ઓફિસર-કન્ટેન્ટ SBU શ્રી કાર્તિક મહાદેવે જણાવ્યું હતું કે, “ટેલિવિઝન કન્ટેન્ટ લેન્ડસ્કેપના પ્રણેતા તરીકે, ZEE પર અમારો પ્રયાસ સતત અમારા દર્શકોને અસાધારણ અનુભવો આપવાનો છે.
અમારી વાર્તાઓ દ્વારા ભારતનાં લાખો હૃદયો અને ઘરોને સ્પર્શવાની સાથે અમારો ડિઝાઇન પ્રત્યેનો અભિગમ મૂળ સંસ્કૃતિમાં છે, જેને આપણે ‘સોલ ટુ સ્ક્રીન’ કહીએ છીએ. આ પદ્ધતિ અમને ગ્રાહક કેન્દ્રિત અને આંતરદૃષ્ટિ આધારિત બનવા માટે સક્ષમ બનાવે છે, જે બ્રાન્ડ અને વિઝ્યુઅલ એક્સપિરિયન્સને વ્યક્તિગત બનાવે છે.
ઝી ટીવીની નવી ડિઝાઇન વિકસતા ભારતીય પ્રેક્ષકોની આકાંક્ષાઓને કેપ્ચર કરે છે. ‘વાઇબ્રન્સ’ ના સિદ્ધાંતો એવા ગ્રાહકના વિચારને સમાવે છે જે આત્મવિશ્વાસ ધરાવે છે, જન્મજાત શક્તિ ધરાવે છે અને આવતીકાલને અસાધારણ આકાર આપવા માટે પગલાં લઈ રહ્યો છે. આ નવી ડિઝાઇન લેંગ્વેજમાં, અમે વિકસિત થતા CX વલણો સાથે સાંસ્કૃતિક સાપેક્ષતાને જોડી રહ્યા છીએ, અમારા દર્શકો અને એડવર્ટાઈઝર્સ માટે એકસરખું મૂલ્ય જાળવી રાખે છે. અમારા પ્રેક્ષકો અને બ્રાન્ડ્સ સાથેના અમારા જોડાણને વધુ મજબૂત બનાવી રહ્યું છે.”
‘વાઇબ્રન્સ’નું મુખ્ય ફોકસ વ્યક્તિની આંતરિક સ્થિતિસ્થાપકતા માટે એક શક્તિશાળી દ્રશ્ય ઊભું કરવાનું છે, જે વધુ અડગ આત્મવિશ્વાસ અને તેજસ્વી અભિવ્યક્તિનું પ્રતિક છે. આ ઉત્ક્રાંતિ ‘નયા ભારત’ની ઉદ્દેશ્યપૂર્ણ ભાવના સાથે સંરેખિત છે, જે દર્શકોના જોશ, ઉમંગ અને બદલાતી માનસિકતાને પ્રતિબિંબિત કરે છે.
વધુ સાંસ્કૃતિક સંબંધો માટે, ઝી ટીવીની નવી ડિઝાઇન વિશ્વભરમાં ભારતીય ધાર્મિક વિધિઓમાં ઉજવણીનું સર્વવ્યાપી પ્રતિક ‘ગલગોટાના ફૂલ (ગેંદા ફૂલ)’માંથી પ્રેરણા મેળવે છે. તે શુભ શરૂઆતનું સૂચક છે, સમગ્ર સુખાકારીનું રક્ષક છે. ઝી ટીવી તેના કન્ટેન્ટ દ્વારા લાગણીઓ અને અનુભવોના સ્પેક્ટ્રમનું ચિત્રણ કરવાની ચેનલની પ્રતિબદ્ધતાને દર્શાવે છે.
ઇમર્સિવ અને ઇન્ટરેક્ટિવ અનુભવો સાથે વિશાળ નોન-લિનઅર કન્ટેન્ટ પ્લેટફોર્મના સંપર્કમાં આવેલા પ્રેક્ષકો દ્વારા સંચાલિત, ચેનલની ડિઝાઇન સિસ્ટમ મોડ્યુલર માળખું પ્રદાન કરે છે. ડિઝાઇન અભિગમમાં આ પરિવર્તન પરિવર્તનશીલ પ્રેક્ષકોના વિચારોને પ્રતિભાવ આપે છે. આ પ્રયાસ દ્વારા, ZEEએ એક ટ્રાયલ-બ્લેઝિંગ બનાવ્યું છે. જે ભવિષ્યના અભિગમ સાથે રેખીય અને ડિજિટલ અનુભવો વચ્ચેના અંતરને દૂર કરે છે.