ખુલ્લામાં વેચાતા કપડા અથવા હોઝિયરી માટેના નિયમોમાં સુધારો કરાયો

files Photo
વેપાર કરવામાં સરળતા માટે અને છૂટક અથવા ખુલ્લામાં વેચાતા કપડા અથવા હોઝિયરીના પાલનના બોજને ઘટાડવા માટે કેન્દ્રએ લીગલ મેટ્રોલોજી (પેકેજ્ડ કોમોડિટીઝ) નિયમો 2011માં સુધારો કર્યો
આ સુધારો કાનૂની મેટ્રોલોજી (પેકેજ્ડ કોમોડિટીઝ) નિયમો, 2011 હેઠળ જરૂરી 6 ઘોષણાઓમાંથી છૂટક અથવા ખુલ્લામાં વેચતા કપડા અથવા હોઝિયરી ઉદ્યોગને મુક્તિ આપે છે
ઉપભોક્તાઓના હિતની રક્ષા માટે, માત્ર ગ્રાહકોને સંબંધિત 4 ઘોષણાઓ આપવામાં આવશે
ગ્રાહક બાબતો, ખાદ્ય અને જાહેર વિતરણ મંત્રાલય હેઠળના ઉપભોક્તા બાબતોના વિભાગને લીગલ મેટ્રોલોજી (પેકેજ્ડ કોમોડિટીઝ) નિયમો 201માંથી છૂટક અથવા ખુલ્લામાં વેચાતા કપડા અથવા હોઝિયરીને મુક્તિ આપવા માટે વિવિધ રજૂઆતો મળી છે.
તેથી, વિભાગ કાનૂની મેટ્રોલોજી (પેકેજ્ડ કોમોડિટીઝ) (ત્રીજો સુધારો) નિયમો, 2022 દ્વારા ગ્રાહક બાબતોએ ગારમેન્ટ અથવા હોઝિયરી ઉદ્યોગને છૂટક અથવા ખુલ્લામાં વસ્ત્રો અથવા હોઝિયરી વસ્તુઓનું વેચાણ કરવા માટે, વ્યવસાય કરવામાં સરળતા અને અનુપાલન બોજ ઘટાડવા માટે, નીચેની જાહેરાતોમાંથી મુક્તિ આપી છે:
(i) કોમોડિટીનું સામાન્ય/સામાન્ય નામ
(ii) ચોખ્ખી માત્રા. ધોરણમાં ડબલ્યુ અથવા એમ અથવા નો એકમ. પેકેજમાં કોમોડિટી
(iii) યુનિટ વેચાણ કિંમત
(iv) ઉત્પાદન અથવા પ્રી-પેકિંગ અથવા આયાતનો મહિનો અને વર્ષ
(v) સમય સાથે માનવ વપરાશ માટે અયોગ્ય બનતી ચીજવસ્તુઓના કિસ્સામાં તારીખ, મહિનો અને વર્ષ દ્વારા પહેલાં અથવા ઉપયોગ માટે શ્રેષ્ઠ
(vi) કન્ઝ્યુમર કેરનું નામ અને સરનામું
હવે, ઉપભોક્તાઓને સંબંધિત માત્ર નીચેની માહિતી જ આપવાની રહેશે.
(i) આયાતી ઉત્પાદનોના કિસ્સામાં મૂળ અથવા ઉત્પાદનના દેશ સાથે ઉત્પાદક/માર્કેટર/બ્રાંડ માલિક/આયાતકારનું નામ અને સરનામું,
(ii) કન્ઝ્યુમર કેર ઈમેલ આઈડી અને ફોન નંબર,
(iii) cm અથવા m અને
(iv) મહત્તમ છૂટક કિંમત (MRP).
ઉપભોક્તા બાબતોના વિભાગ દ્વારા બહાર પાડવામાં આવેલ નોટિફિકેશન ગ્રાહકોને સંબંધિત માહિતી જાહેર કરીને ગ્રાહકોના હિત સાથે સમાધાન કર્યા વિના ઉદ્યોગો પર અનુપાલન બોજ ઘટાડીને વ્યવસાય કરવાની સરળતા માટે છે.