એશિયન ગ્રેનિટોનું ડિજિટલ કેમ્પેઇન – ‘AGL જહાં ખુશીયાં મિલ જાય’ લોન્ચ કર્યું
અમદાવાદ, દેશની સૌથી મોટી લક્ઝરી સરફેસ, ટાઇલ્સ, માર્બલ્સ, ક્વાર્ટઝ અને બાથવેર સોલ્યુશન્સ બ્રાન્ડ્સ પૈકીની એક એવી એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડે (AGL) પહેલી નવેમ્બર 2023ના રોજ ડિજિટલ કેમ્પેઇન – એજીએલ જહાં ખુશીયાં મિલ જાયે લોન્ચ કર્યું છે. તે પાંચ એપિસોડનું કેમ્પેઇન છે અને કંપની દર બુધવારે અલગ અલગ થીમ પર નવા એપિસોડ લોન્ચ કરશે. Asian Granito India Ltd launches Digital Campaign – AGL Jahan Khushiyan Mil Jaye
એજીએલ જહાં ખુશીયાં મિલ જાયે એ એક યુવાન દંપતિની આસપાસ ફરતી રસપ્રદ ટૂંકી વાર્તાઓનું વર્ણન છે જેઓ તેમના સપનાના ભાવિ ઘરના નવીનીકરણ કરવાના ઉદ્દેશ્ય સાથે એશિયન ગ્રેનિટો એક્સપિરિયન્સ સેન્ટરની મુલાકાત લે છે. વાર્તા તરુણ અને તારા વચ્ચેની આનંદદાયક મશ્કરી અને રમૂજી વાતચીતની આસપાસ ફરે છે. તેમના પ્રારંભિક મતભેદો હોવા છતાં, વાર્તા આખરે એજીએલ એક્સપિરિયન્સ સેન્ટરમાં લીધેલા સુખદ નિર્ણયમાં પરિણમે છે.
પ્રથમ એપિસોડ કિચન ટાઇલ્સ પસંદ કરવાની તેમની સફરને સમર્પિત છે, જેનું યોગ્ય શીર્ષક છે – પતિ કિચન ઔર વો જે તેમની નિર્ણય લેવાની પ્રક્રિયામાં મનોરંજક ગતિશીલતા અને અંતિમ સંમતિ દર્શાવે છે. કંપની ટૂંક સમયમાં અલગ-અલગ થીમ પર આવા આકર્ષક એપિસોડ્સ પર વધુ એપિસોડ લોન્ચ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે.
ઇન્ટિરિયર ડિઝાઇન અને હોમ ડેકોરની દુનિયામાં, યોગ્ય ટાઇલ્સની પસંદગી જગ્યાની સુંદરતા વધારવામાં નોંધપાત્ર તફાવત લાવી શકે છે. ગ્રાહકો તેમની જગ્યાઓ માટે ટાઇલ્સની કલ્પના અને પસંદગી કરવાની રીતમાં ક્રાંતિ લાવવા માટે, કંપનીએ તાજેતરમાં AGL AURA 360 ટાઇલ વિઝ્યુલાઇઝર નામના એક નવીન ટૂલનું અનાવરણ કર્યું છે. કંપનીની વેબસાઈટ પર ઉપલબ્ધ આ અભૂતપૂર્વ સોફ્ટવેર ગ્રાહકોની તેમની જગ્યાઓ માટે ટાઇલ્સની કલ્પના અને પસંદગી કરવાની રીતમાં ક્રાંતિ લાવવા માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યું છે. તેના યુઝર-ફ્રેન્ડલી ઇન્ટરફેસ અને અદ્યતન સુવિધાઓ સાથે વપરાશકર્તાઓ તેમના ઘરો અથવા કોમર્શિયલ પ્રોજેક્ટ્સ માટે સંપૂર્ણ ફિટ શોધવા માટે વિવિધ ટાઇલ ડિઝાઇન, પેટર્ન અને રંગો સાથે પ્રયોગ કરી શકે છે. ટાઇલ્સ, બાથવેર, ફોસેટ્સની પસંદગી સરળ અને સુગમ બનાવવા માટે કંપનીએ તમામ મહાનગરો, મેગા શહેરોમાં લાર્જ ફોર્મેટ એક્સપિરિયન્સ સેન્ટર્સ શરૂ કર્યા છે.
પોતાના મંતવ્યો વ્યક્ત કરતા, એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર શ્રી ભાવેશ પટેલે જણાવ્યું હતું કે, “એજીએલ ભાવનાત્મક અને વૈભવી જગ્યાઓને સ્માર્ટ રીતે પ્રસ્તુત કરીને ડિજિટલ કન્ટેન્ટ સ્પેસનો લાભ લઈ રહી છે. એજીએલની ડિજિટલ હાજરી ખૂબ જ મજબૂત છે અને હોમ ડેકોરનાની વિવિધ શૈલીઓ સાથે મજબૂત જોડાણ બનાવે છે. એજીએલ સ્ટોર પર વન સ્ટોપ સોલ્યુશનને કારણે ખુશહાલીભર્યા નિર્ણયો લેવામાં આવે છે એઆ નવા કન્ટેન્ટ સાથે, એજીએલ એ સ્થાપિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યું છે.”
બે દાયકાના ટૂંકા ગાળામાં એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડ ભારતની અગ્રણી લક્ઝરી સરફેસ અને બાથવેર સોલ્યુશન્સ બ્રાન્ડ તરીકે ઉભરી આવી છે. કંપની ટાઇલ્સ, એન્જિનિયર્ડ માર્બલ અને ક્વાર્ટઝ, સેનિટરીવેર અને ફોસેટ્સની શ્રેણીનું ઉત્પાદન અને વેચાણ કરે છે. કંપની પાસે 235થી વધુ એક્સક્લુઝિવ ફ્રેન્ચાઈઝી શોરૂમ્સ, 11 કંપનીની માલિકીના ડિસ્પ્લે સેન્ટર્સ અને સમગ્ર ભારતમાં 6,500થી વધુ ટચપોઈન્ટ્સ અને 2,700થી વધુ ડિસ્ટ્રિબ્યુટર્સ, ડીલર્સ અને સબ-ડીલર્સ સાથે વ્યાપક માર્કેટિંગ અને ડિસ્ટ્રિબ્યુશન નેટવર્ક છે. કંપની 100થી વધુ દેશોમાં નિકાસ પણ કરે છે.
વર્ષોથી, કંપનીએ ઉત્પાદન ક્ષમતાઓ, પ્રોડક્ટ પોર્ટફોલિયો, વિતરણ નેટવર્ક અને વૈશ્વિક પહોંચના વિસ્તરણમાં રોકાણ કર્યું છે. આ સમર્પણે તેને સતત વૃદ્ધિના માર્ગે આગળ ધપાવી છે અને કંપનીને ભારતની અગ્રણી સિરામિક ટાઇલ્સ કંપનીઓમાં અને વૈશ્વિક બજારોમાં એક ઉભરતી બ્રાન્ડ તરીકે સ્થાન આપ્યું છે.