ક્રિકેટર વિરાટ કોહલી બન્યો મોસ્ટ વેલ્યુએબલ સેલિબ્રિટી
મુંબઈ, વિરાટ કોહલીની બ્રાંડ વેલ્યુમાં પ્રસિદ્ધ બોલીવુડ અભિનેત્રી અનુષ્કા શર્મા સાથેના લગ્નથી નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. આ ભાગીદારીએ બ્રાન્ડનું માર્કેટિંગ અને આકર્ષણ વધાર્યું છે, જેના પરિણામે આકર્ષક જાહેરાતો અને લોકોની નજરમાં તેઓ આગળ પડતાં છે, જેનાથી કોહલીની એકંદર બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં વધારો થયો છે.
બોલિવૂડ અભિનેતા રણવીર સિંહે યુએસડી ૨૦૩.૧ મિલિયનની બ્રાન્ડ મૂલ્ય સાથે બીજું સ્થાન મેળવ્યું છે, જ્યારે અન્ય અગ્રણી અભિનેતા અને આઈપીએલ ટીમના માલિક યુએસડી ૧૨૦.૭ મિલિયનની બ્રાન્ડ મૂલ્ય સાથે ત્રીજા સ્થાને છે. આ યાદીમાં દિગ્ગજ ક્રિકેટર એમએસ ધોની અને સચિન તેંડુલકર પણ સામેલ છે.
ધોનીની બ્રાન્ડ વેલ્યુ યુએસ ૯૫.૮ મિલિયન ડોલર છે, જ્યારે તેંડુલકર યુએસ ૯૧.૩ મિલિયન ડોલર સાથે આઠમા સ્થાને છે.વિરાટ કોહલીની ઊંચી બ્રાન્ડ વેલ્યુ હોવા છતાં, ટી-૨૦ વર્લ્ડ કપમાં તેનું પ્રદર્શન તપાસ હેઠળ રહ્યું છે. યુએસએ સામે શૂન્ય રને આઉટ થતા પહેલા તેણે આયર્લેન્ડ અને પાકિસ્તાન સામે અનુક્રમે માત્ર ૧ અને ૪ રન બનાવ્યા હતા.
આઈસીસી ટૂર્નામેન્ટમાં વિરાટ કોહલી પ્રથમ વખત રોહિત શર્મા સાથે ઓપનિંગ કરી રહ્યો હોવાથી, એવી અપેક્ષા રાખવામાં આવે છે કે જેમ જેમ ટુર્નામેન્ટ આગળ વધશે. ભારત ટી-૨૦ વર્લ્ડ કપ ૨૦૨૪ના સુપર ૮ તબક્કા માટે ક્વોલિફાય થઈ ગયું છે અને કોહલી પાસેથી વેસ્ટ ઈન્ડિઝમાં સારા પ્રદર્શનની અપેક્ષા રાખવામાં આવશે.SS1MS