Western Times News

Gujarati News

દુર્ઘટના વચ્ચે પણ ટાટા સમૂહની યોગ્ય કાર્ય કરવાનો વારસો અકબંધ રહ્યો

Ahmedabad, ૧૮-૦૬-૨૦૨૫, એર ઇન્ડિયા ફ્લાઇટ AI171 ક્રેશ થવાની ઘટના નિઃશંકપણે ટાટા સમૂહ માટે એક મૂશ્કેલ પરીક્ષા છે કે જેણે રાષ્ટ્રીય કેરિયરને હસ્તગત કર્યાં બાદ પ્રથમવાર આટલી મોટી કટોકટીનો સામનો કર્યો છે. જોકે, આ પડકારજનક સમયમાં પણ ગ્રુપની લાક્ષણિક ગરિમા અને યોગ્ય કાર્ય કરવાની કટીબદ્ધતા સતત જોવા મળી છે.

AI171નું ક્રેશ થવું એ વૈશ્વિક એવિએશન ક્ષેત્રે થતાં સૌથી ગંભીર અકસ્માતો પૈકીના એક તરીકે ઓળખાશે કે જેમાં લગભગ 270 જેટલાં લોકોએ જીવ ગુમાવ્યાં છે. મોતને ભેટેલા લોકોના મિત્રો, પરિવારજનો અને પ્રિયજનો તેમના શરીરના અલગ-અલગ હિસ્સાઓને મેળવી રહ્યાં છે.

આ ઘટના સંદર્ભે પ્રશ્નોના જવાબ મેળવવા તથા કોઇ દોષિત છે તે સમજવાનો પ્રયાસ કરવો એ સ્વાભાવિક છે. તેનાથી કેટલાક મુશ્કેલ પ્રશ્નો સર્જાયા છે અને ટીકા પણ થઇ છે, જેનાથી ટાટા ગ્રુપ દૂર થઇ શકે નહીં.

ટાટા ગ્રુપ અને એર ઇન્ડિયાના ચેરમેન એન. ચંદ્રશેખરન અને એર ઇન્ડિયાના સીઇઓ અને એમડી કેમ્પબેલ વિલ્સન આ દુર્ઘટનાને સંબોધવામાં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવી રહ્યા છે.

“એર ઇન્ડિયા ફ્લાઇટ 171 સાથે બનેલી દુ:ખદ ઘટનાથી અમે ખૂબ જ દુઃખી છીએ,” ક્રેશ પછી તરત જ એક નિવેદનમાં એન. ચંદ્રશેખરે જણાવ્યું હતું.

“આ ક્ષણે આપણે જે દુઃખ અનુભવી રહ્યા છીએ તે શબ્દોમાં વ્યક્ત કરી શકાતું નથી.”

“આ મારા વ્યાવસાયિક કારકિર્દીનો સૌથી ખરાબ દિવસ છે, હું તમને કહી શકું છું,” તેમણે CNBC-TV18 સાથેની મુલાકાતમાં થોડા સમય પછી ઉમેર્યું.

કેમ્બેલ વિલ્સન પેરિસ માટે તેમની ફ્લાઇટ છોડીને પાછા ફર્યા, જ્યાં તેઓ પેરિસ એરશોમાં હાજરી આપવા જઈ રહ્યા હતા અને થોડા સમયમાં તેમણે નિવેદન આપ્યું.

પીડિતો માટે વળતરની ઝડપી જાહેરાત હોય કે દુર્ઘટના સ્થળે ટોચના નેતૃત્વની હાજરી હોય, કે પછી નાશ પામેલા વિમાનના કેપ્ટન કેપ્ટન સુમિત સભરવાલના અંતિમ સંસ્કારમાં તેમની હાજરી હોય.

આ દુર્ઘટનાને સંભાળવા માટે ગ્રુપ દ્વારા કરાયેલી કાર્યવાહી વર્ષ 2008ના મુંબઈ આતંકવાદી હુમલાઓ અને અન્ય પ્રતિષ્ઠિત સ્થળો પ્રત્યેની તેમની પ્રતિક્રિયાને પ્રતિબિંબિત કરે છે. તેમને ઉદ્યોગના કેપ્ટનો અને ઉડ્ડયન ક્ષેત્રના લોકો તરફથી તેને પ્રશંસા મળી.

“…આ અમલીકરણની કસોટી નથી પરંતુ ચારિત્ર્યની કસોટી છે. આવી ક્ષણોમાં નેતૃત્વ વ્યૂહરચના અથવા રોકાણકારોના કોલ વિશે નથી, પરંતુ હાજરી, સ્ટાફને આશ્વાસન આપવા, પરિવારોને દિલાસો આપવા, નિષ્ફળતાઓને સ્વીકારવા, નમ્રતાથી સાંભળવા અને સ્પષ્ટતા સાથે કાર્ય કરવા વિશે છે,” તેમ આરપીજી એન્ટરપ્રાઇઝના ચેરમેન હર્ષ ગોયેન્કાએ બુધવારે ઇકોનોમિક ટાઇમ્સમાં લખ્યું.

“જો છેલ્લા કેટલાક દિવસો સૂચક હોય, તો તેઓ તે જ કરી રહ્યા છે.” મીડિયા વિવેચકોએ પણ મેનેજમેન્ટના પ્રતિભાવની પ્રશંસા કરી. “એર ઇન્ડિયા વિશે આપણે બે બાબતો શીખ્યા છીએ, તો એ છે કે ટાટા કદાચ આપણા ફ્લેગશીપ કેરિયરને ચલાવવા માટે શ્રેષ્ઠ લોકો છે,” પત્રકાર અને વિવેચક વીર સંઘવીએ હિન્દુસ્તાન ટાઇમ્સમાં લખ્યું.

“દુર્ઘટના પછી ચેરમેનનો પ્રતિભાવ ટાટા જે સહાનુભૂતિ, શિષ્ટાચાર અને પ્રામાણિકતા માટે જાણીતા છે તે દર્શાવે છે.” ભૂતપૂર્વ હરીફો પણ એરલાઇનના બચાવમાં આગળ આવ્યા. “એર ઇન્ડિયાનો દાયકાઓથી ઉત્તમ સલામતી રેકોર્ડ રહ્યો છે,” જેટ એરવેઝના ભૂતપૂર્વ સીઈઓ સંજીવ કપૂરે સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કર્યું.

“એક દુર્ઘટના અને લોકો દૃષ્ટિકોણ ગુમાવી દે છે,” તેમણે ઉમેર્યું. કોઈ ભૂલ ન કરો. કઠિન પ્રશ્નો પૂછવા જોઈએ અને તપાસ જે પણ પક્ષ અથવા પક્ષોને જવાબદાર ઠેરવે છે તેને જવાબદાર ઠેરવવા જોઈએ.

જોકે, પરિણામને ધ્યાનમાં લીધા વિના અને ગત સપ્તાહની ઘટનાઓ વચ્ચે ટાટા ગ્રુપનો વિશ્વાસ, પારદર્શિતા અને જવાબદારીનો વારસો અત્યાર સુધી અકબંધ રહ્યો છે.અને આ વિશ્વાસ જળવાઇ રહે તેવી આશા સમૂહને છે.


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Newsphere by AF themes.