Western Times News

Latest News from Gujarat

ઉમરગામના રહેવાસી વાપી અને મુંબઇ જીવનશૈલીના એક્સપિરિયન્સની ઇચ્છા રાખે છે

90  રિસ્પોડેન્ટ્સ વાપી અને મુંબઇ જીવનશૈલી શોપિંગના અનુભવ માટે તત્પર છે-75 ટકા લોકો ઉત્તર જીવનશૈલીમાં ઉન્નતને આધિન પ્રીમિયમ વાણિજ્યિક અને રહેણાંક સંપત્તિ ખરીદવા તૈયાર છે

ઉમરગામ: “ઉમરગામના રહેવાસીઓ વાપી અને મુંબઇ જીવનશૈલીના અનુભવની ઇચ્છા રાખે છે.” વાપી સહિતના ઉમરગામ અને આજુબાજુના રિજનમાં ઉમરગામ કન્ઝ્યુમર ઇનસાઇટ સર્વેમાં કહે છે. આ રિસર્ચ MRCI (માર્કેટ રિસર્ચ અને કન્ઝ્યુમર ઇનસાઇટ) દ્વારા હાથ ધરવામાં આવ્યું હતું.

આ રિસર્ચે સમગ્ર ભારતમાં જુદી-જુદી આવકના ગ્રુપો  તેમજ અને જુદી જુદી ઉમરનાં લોકોમાં બે તબક્કાઓમાં  ૬૦૦થી વધારે લોકો પર અને વધુ ક્ષમતામાં, પ્રિ-કોવિડ અને પોસ્ટ-કોવિડ દરમિયાન હાથ ધરાવામાં આવેલ હતું જેમાં નાના શહેરોમાં ગ્રાહકોની ભાવનાના મોટા નિષ્કર્ષના ભાગ રૂપે, ટિયર -3 બજારોમાં ગ્રાહક આંતરદૃષ્ટિની માંગ કરી હતી.

એમઆરસીઆઈ (એમઆરસીઆઇ.એન)ના ડાયરેક્ટર શ્રી વિમલ કુમારના જણાવ્યા મુજબ, ગુજરાતના ઉમરગામ જેવા નાના શહેરમાં કરવામાં આવેલા પ્રારંભિક સર્વેક્ષણમાં ટિયર 3 અને ટાયર 4 ઝોનની મહત્વાકાંક્ષી માનસિકતા અને માર્કેટ ટ્રાન્સફોર્મેશનનો સમાવેશ થાય છે, જે સ્પષ્ટપણે નજીકના ભવિષ્યમાં સાક્ષી બજાર પરિવર્તનનું સૂચક છે.  વધુમાં જણાવ્યું કે, “નવા યુગની ભાવનાઓ અને આ સ્થાનોની ભાવિ વૃદ્ધિ કેવી રીતે વિકસિત થશે તે માટે અમે રાજ્યોના નમૂના બજારમાં ટેપ કરશું”

ઉમરગામ અને આજુબાજુના રિજન માટે ગુજરાતના વલસાડ જિલ્લામાં આવતા પોતાની તરફથી પ્રથમ  એમઆરસીઆઈ સર્વેક્ષણ મુખ્યરુપથી રિટેલ શોપિંગ, સેવાઓ અને મકાનોની દ્રષ્ટિએ જીવનશૈલીની મહત્વાકાંક્ષા પર નજર રાખે છે.

જે દરમિયાન વેપારી વર્ગ સહિતના સમુદાયના સભ્યોમાંના મુખ્ય તારણોમાં તેઓને તેમના ઘરની અને વતનની આસપાસ પ્રીમિયમ શોપિંગ, સેવાઓની ઈચછા દર્શાવી હતી. જ્યારે ઉપભોક્તા આસપાસના વિસ્તારમાં ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળી જીવનશૈલીનો છૂટક અનુભવ મેળવતો હતો, ઘરના મોરચે, તેમાંના મોટાભાગના લોકોએ રહેણાંક સરનામું માંગ્યું હતું જે તેમની ઓળખ અને સ્થિતિને યોગ્ય બનાવે છે.

નિસંદેહ, જીવનશૈલીને અપગ્રેડ કરવી. ઉમરગામનો પસંદિત વિકલ્પ છે જે વલસાડ જિલ્લાનું એક મહત્વપૂર્ણ ઔદ્યોગિક કેન્દ્ર છે અને 3.5 લાખ લોકો માટે ઘર છે. તારણો મુજબ, 90% રિસ્પોન્ડેન્ટ્સ વાપી અને મુંબઇ જીવનશૈલીની રાહ જોતા હોય છે, અને 40% જેટલા રિસ્પોન્ડેન્ટ્સે શૂન્યાવકાશ ભરવામાં તાકીદ બતાવી હતી.

સર્વે અનુસાર, સર્વેક્ષણમાં ૧,૦૦૦થી વધુ લોકો પાસે  જવાબ લેવામાં આવ્યા હતા જેમાં યુવાનો, દુકાનના માલિકો, એસએમઇ, પ્રોપર્ટી બ્રોકર , ગૃહિણીઓ, સલાહકારો વગેરેનો સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે. જેમાં ૭૫% લોકો  પોતાનાં ઉપયોગ માટે પ્રીમિયમ વ્યાવસાયિક અને રહેણાંક સંપત્તિ ખરીદવા ઇચ્છતા દર્શાવતા હતા જ્યાં ૨૫% લોકો એમ જણાવતા હતા કે લાઈફસ્ટાઈલ પ્રોડક્ટ જો એમના માર્કેટમાં ઉપલબ્ધ હોય તો તેમ જણાવતા હતા.

આશરે 70% લોકો 10-20 લાખ રૂપિયાની રેન્જમાં પ્રીમિયમ રહેણાંક મિલકતની માંગ કરી રહ્યા છે અને બાકીની વધુ ચૂકવણી કરવા તૈયાર છે. 24×7 સિક્યુરિટી, બ્રાન્ડેડ એલિવેટર અને ફિટિંગ્સ, ગાર્ડન / ખુલ્લી જગ્યા અને કિડ્સ પ્લે એરિયા જેવી સુવિધાઓને પસંદગીની બાબતમાં બહુમતી વોટ મળ્યા છે.

બ્રાન્ડેડ ઇન્ટરનલ ફિટિંગ્સ અને ફિક્સર અને પ્રોજેક્ટ લોકેશન (શૈક્ષણિક સંસ્થાઓની નજીક, તબીબી સંભાળ અને કનેક્ટિવિટી) એ બે પરિબળો છે જે સૌથી વધુ પ્રભાવશાળી વસ્તુઓ હોવાનું માનવામાં આવે છે જે પ્રોપર્ટીને પ્રીમિયમ તરીકે માનવામાં આવે છે. બધા રિસ્પોન્ડેન્ટસે વન-ટાઇમ પેમેન્ટ મેથડ કરતાં ઇએમઆઇને પ્રાધાન્ય આપ્યું. 4 માંથી 3 રિસ્પોન્ડેન્ટસે જણાવ્યું કે જો બ્રાંડેડ ડેવલપર આવા ઉત્પાદનની પ્રસ્તુતિ કરે તો તેઓ પ્રભાવિત થશે.

પ્રશ્નોના જવાબ આપતાં, નાની દુકાનના માલિકો સહિતના વેપારી વર્ગના ઉત્તરદાતાઓએ રૂ .20 લાખ અને તેનાથી વધુની દુકાન અથવા ઓફિસ ખરીદવાની ઇચ્છા વ્યક્ત કરી હતી અને જો તે તેમના હાલના ગ્રાહકોની આકાંક્ષાની ઇચ્છાને પૂર્ણ કરે છે અને સફળતાપૂર્વક નવી મૂડી ગ્રાહક આધાર બનાવે છે.

આ સર્વે વાપી અને ઉમરગામમાં સમાયેલ છે જેમ ૭૪% લોકો પરણિત છે અને એમાં 3માંથી 2 લોકોને બાળકો છે. જેમાં ૧૦ માંથી ૯ રિસ્પોન્ડેન્ટ્સ લોકો ગ્રેજ્યુએટ અથવા એનાથી નીચે હતાં.

સેમ્પલની કાળજીપૂર્વક પસંદગી કરવામાં આવી હતી જેથી તે જીઓગ્રાફિકલ વિતરણ, જેન્ડર અને વયની દ્રષ્ટિએ સમગ્ર જનસંખ્યા જનસાંખ્યિકના પ્રમાણમાં યોગ્ય રજૂઆત આપે. ત્યારબાદ, એકત્રિત થયેલ ડેટાનું ઇન-હાઉસ વિશ્લેષણ કરવામાં આવતું હતું અને હાલની આર્થિક પરિસ્થિતિઓ સાથે સંકળાયેલું છે.

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers