50% દહીંથી બનેલી SMOODH લસ્સી પારલે એગ્રોએ લોન્ચ કરી
પારલે એગ્રોએ લોન્ચ કરી છે SMOODH લસ્સી – ભારતીય લસ્સી માર્કેટમાં એક નવો યુગ!-એકમાત્ર રાષ્ટ્રીય લસ્સી બ્રાન્ડ, જે PET પેકેજિંગમાં ઉપલબ્ધ છે, કિંમત ₹20-બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર વરુણ ધવન સાથે હાઇ ડેસિબલ કેમ્પેઇન દ્વારા સમર્થિત લોન્ચ ~
અમદાવાદ, ભારતના ડ્રિંક્સ માર્કેટમાં નવીનતા લાવતાં (Parle Agro) પારલે એગ્રોએ SMOODH લસ્સી લોન્ચ કરી છે. આ લસ્સી તેના ડેરી પ્રોડક્ટ્સમાં નવું ઉમેરણ છે, જે ભારતીય ડેરી માર્કેટમાં એક નવી ઊંચાઈ બનાવશે. આ ખાસ લોન્ચને મલ્ટિ-ચેનલ કેમ્પેઇન દ્વારા પ્રોત્સાહન આપવામાં આવ્યું હતું અને આ લસ્સી કેટેગરી માટે અત્યાર સુધીનું સૌથી મોટું છે. સાથે, બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર વરુણ ધવન પણ આ અભિયાનનો ભાગ છે.
SMOODH લસ્સી સાથે, (Parle Agro) પારલે એગ્રો લસ્સીને આનંદ અને ખુશીની નવી ઊંચાઈઓ પર લઈ ગયા છે. 50% દહીંથી બનેલી આ લસ્સી ઘટ્ટ, ક્રીમી અને સ્વાદિષ્ટ છે, જે પીતા જ સંતોષનો અનુભવ આપે છે. SMOODH લસ્સીનો ક્લાસિક સ્વાદ છે અને તેમાં ગુલાબની હળવી સુગંધ છે, જે તાજગી આપે છે. આ લસ્સી એકદમ પર્ફેક્ટ છે – પછી તે ક્વિક સ્નેક સાથે પીવી હોય, પરિવાર સાથે સમય વિતાવ્યા પછી પીવી હોય, મહેમાનો માટે સર્વ કરવી હોય, કે ફક્ત તાજગી માટે જ પીવી હોય.
SMOODH લસ્સીને વધુ વિશિષ્ટ બનાવે છે તેનું અનોખું પેકેજિંગ. (Parle Agro) પારલે એગ્રો એ એકમાત્ર રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ છે જે ₹20 ની સ્પર્ધાત્મક કિંમતે 180 ml લસ્સી એસેપ્ટિક PET પેકેજિંગમાં આપે છે. આ નવીન પેકેજિંગ લસ્સીને પ્રિઝર્વેટિવ્સ અને ટ્રાન્સ ફેટ્સથી મુક્ત રાખે છે અને 6 મહિનાની શેલ્ફ લાઈફ પૂરી પાડે છે. તેના આકર્ષક અને ટ્રેન્ડી ડિઝાઇનને કારણે SMOODH લસ્સી અન્ય પ્રોડક્ટ્સમાં અલગ લાગે છે. તેનું લેટેસ્ટ લૂક અને સરળ આકાર તેને સરળતાથી પોર્ટેબલ બનાવે છે, જેથી ચાલતા-ફરતા આ લસ્સીનો આનંદ માણી શકાય.
Parle Agro એ SMOODH લસ્સી માટે 360-ડિગ્રીની વિશાળ કેમ્પેઇન શરૂ કરી છે, જેમાં બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર વરુણ ધવન TVCમાં ડબલ રોલમાં જોવા મળે છે. આ કેમ્પેઇનમાં ધવન એક ગ્રાહક છે, જે સારી લસ્સી શોધી રહ્યો છે, અને તે જ સમયે દુકાનદાર પણ છે, જે પોતાના ગ્રાહકની માંગ પૂરી કરે છે. આ બંને ભૂમિકાઓ દ્વારા, SMOODH લસ્સીની ઉત્તમ ગુણવત્તા અને લસ્સીના અનોખા સ્વાદને રજૂ કરવામાં આવે છે. આ કેમ્પેઇન SMOODH લસ્સીની ક્રીમી બનાવટ, સ્વાદિષ્ટ ફ્લેવર અને તાજગીયુક્ત ગુણવત્તા પર પ્રકાશ નાખે છે.
SMOODH લસ્સીની લોન્ચ પર ટિપ્પણી કરતા, (Parle Agro) પારલે એગ્રોની જોઇન્ટ મેનેજિંગ ડિરેક્ટર નાદિયા ચૌહાણે જણાવ્યું: “SMOODH લસ્સી સાથે અમે ગ્રાહકોને પ્રીમિયમ, ક્રીમી અને ઘટ્ટ ડેરી આધારિત ડ્રિંક આપી રહ્યા છીએ. SMOODH લસ્સી ગુણવત્તા, સ્વાદ અને પોષણ પર ધ્યાન આપીને તૈયાર કરવામાં આવી છે, જેથી તે ગ્રાહકોની અપેક્ષાઓને પાર કરી જાય. વરુણ ધવન સાથેનું અમારું કેમ્પેઇન SMOODH લસ્સીને લસ્સી માર્કેટમાં એક મુખ્ય પસંદગી તરીકે પોઝિશન કરવામાં મદદરૂપ છે. આ અભિગમ સાથે, અમે SMOODH લસ્સીની ઓળખ અને Parle Agroનું નવીનતા પ્રત્યેનું નેતૃત્વ વધુ મજબૂત બનાવવાના હેતુને આગળ વધારવા માટે કટિબદ્ધ છીએ.”
(Parle Agro) પારલે એગ્રો દ્વારા SMOODH લસ્સીનું લોન્ચ ભારતમાં 3000 કરોડ રૂપિયાના (આંતરિક અંદાજ મુજબ) મોટાભાગે અસંગઠિત લસ્સી માર્કેટમાં પ્રવેશ કરવાનો એક સ્માર્ટ પગલું છે. છૂટક લસ્સીનું માર્કેટ મોટું છે, પરંતુ પેકેજ્ડ લસ્સી સેક્ટરમાં મજબૂત રાષ્ટ્રીય બ્રાન્ડ્સની અભાવ છે. (Parle Agro) પારલે એગ્રો SMOODH લસ્સી સાથે ઉદ્યોગમાં તેના નેતૃત્વનો લાભ ઉઠાવીને “લસ્સી શ્રેણી”ના વિકાસને આગળ વધારવા માંગે છે. SMOODH લસ્સી દેશભરમાં ઉપલબ્ધ છે, જે શહેરી અને ગ્રામિણ ગ્રાહકો માટે સરળતાથી પ્રાપ્ત કરી શકાશે.