સેલ પોઈન્ટ (ઈન્ડિયા)નો રૂ. 50.34 કરોડનો IPO 15 જૂનથી સબસ્ક્રિપ્શન માટે ખુલશે
મુંબઈ, સેલ પોઈન્ટ (ઈન્ડિયા) લિમિટેડ – સ્માર્ટ ફોન, ટેબલેટ, મોબાઈલ એસેસરીઝના મલ્ટી-બ્રાન્ડ રિટેલ વેચાણમાં રોકાયેલી કંપનીનો રૂ. 50.34 કરોડનો પબ્લિક ઈશ્યુ 15 જૂનથી સબસ્ક્રિપ્શન માટે ખુલશે. પબ્લિક ઈશ્યુની આવકનો ઉપયોગ અમુક ઋણની ચુકવણી, નવા રિટેલ આઉટલેટની સ્થાપના
અને હાલના રિટેલ આઉટલેટ્સના નવીનીકરણ, કાર્યકારી મૂડીની જરૂરિયાતો અને સામાન્ય કોર્પોરેટ હેતુઓ માટે કરવામાં આવશે. IPO બાદ કંપનીના શેર નેશનલ સ્ટોક એક્સચેન્જના SME ઇમર્જ પ્લેટફોર્મ પર લિસ્ટ થશે. ફર્સ્ટ ઓવરસીઝ કેપિટલ લિમિટેડ ઇશ્યૂની લીડ મેનેજર છે. પબ્લિક ઈશ્યુ 20 જૂને બંધ થશે.
કંપની રૂ. 10 ની ફેસ વેલ્યુના 50.34 લાખ ઇક્વિટી શેર રૂ. 100 પ્રતિ શેર કિંમતે ઇશ્યૂથી કુલ રૂ. 50.34 કરોડ એકત્રિત કરશે. અરજી માટે લઘુત્તમ લોટ સાઈઝ 1200 શેર છે જે અરજી દીઠ 1.2 લાખ થાય છે. IPO ના ભાગ રૂપે, 50% શેર છૂટક રોકાણકારો માટે ફાળવવામાં આવે છે. માર્કેટ મેકર માટે રિઝર્વેશન ભાગ 2,52,000 ઇક્વિટી શેર છે.
The IPO of CellPoint is scheduled to commence on the 15th of this month. Please take necessary actions to participate!#CellPointIPOpic.twitter.com/0vr5USLJeQ
— Ketika Sharma (@Ketika07Sharma) June 14, 2023
2001 માં સ્થાપિત, સેલ પોઈન્ટ (ઈન્ડિયા) લિમિટેડની સ્થાપના શ્રી મોહન પ્રસાદ પાંડે અને શ્રી બાલા બાલાજી પાંડે દ્વારા કરવામાં આવી હતી. કંપની એપલ, સેમસંગ, ઓપ્પો, રિયલમી, નોકિયા, વિવો, શાઓમી, રેડમી અને વનપ્લસ જેવા ઉત્પાદકો પાસેથી સ્માર્ટ ફોન્સ, ટેબ્લેટ, મોબાઈલ એસેસરીઝ અને મોબાઈલ-સંબંધિત ઉત્પાદનો અને સંલગ્ન એસેસરીઝના મલ્ટિ-બ્રાન્ડ રિટેલ વેચાણમાં રોકાયેલ છે.
કંપની Xiaomi, Realme અને One Plus જેવી વિવિધ બ્રાન્ડ્સના સ્માર્ટ ટીવી જેવા કન્ઝ્યુમર ડ્યુરેબલ ઈલેક્ટ્રોનિક્સ સામાનના મલ્ટિ-બ્રાન્ડ રિટેલ વેચાણમાં પણ રોકાયેલી છે. વિશાખાપટ્ટનમ, આંધ્રપ્રદેશમાં નાના મોબાઈલ રિટેલ બિઝનેસ તરીકે શરૂ થયેલી કંપનીએ સમય જતાં આંધ્ર પ્રદેશ રાજ્યમાં 75 થી વધુ સ્ટોર્સ સુધી વિસ્તરણ કર્યું છે.
કંપનીની સફળતાનો શ્રેય તેના પ્રમોટરોના દીર્ઘદ્રષ્ટા નેતૃત્વને આપી શકાય છે, જેમણે ગણતરીપૂર્વક જોખમ લેવા અને ઓપરેશનલ શ્રેષ્ઠતા પર ભાર મૂકતી સંસ્કૃતિ કેળવી છે. આ વ્યૂહાત્મક અભિગમને કારણે કંપનીની આવક અને નફાકારકતા બંનેમાં સતત વૃદ્ધિ થઈ છે.
FY 21-22 માટે કંપનીની કુલ આવક રૂ. 270 કરોડ અને ચોખ્ખો નફો રૂ. 1.64 કરોડ હતો. ડિસેમ્બર 2022 ના રોજ પૂરા થયેલા નવ મહિના માટે, કંપનીએ રૂ. 221.7 કરોડ આવક અને ચોખ્ખો નફો રૂ. 5.81 કરોડ થયો. ડિસેમ્બર 2022 સુધીમાં, કંપનીની નેટવર્થ રૂ. 19.17 કરોડ, કુલ અસ્કયામતો રૂ. 90.64 કરોડ અને અનામત અને સરપ્લસ રૂ. 5.52 કરોડ છે.
કંપનીની નાણાકીય કામગીરીએ છેલ્લા ત્રણ વર્ષમાં નોંધપાત્ર પ્રગતિ દર્શાવી છે. 31 માર્ચ, 2020 થી 31 માર્ચ, 2022 ના રોજ સમાપ્ત થતા સમયગાળાથી, કંપનીની કુલ સંપત્તિમાં પ્રભાવશાળી 40% નો વધારો થયો છે, જે રૂ. 56 કરોડથી રૂ. 83 કરોડ થયો છે.
રિટર્ન ઓન નેટ વર્થ (RONW), જે નફાકારકતાનું મુખ્ય માપ છે, તેમાં નાણાકીય વર્ષ 2022માં સુધારો જોવા મળ્યો, RONW 12.32% પર પહોંચ્યો. શેર દીઠ નેટ એસેટ વેલ્યુ (NAV) નાણાકીય વર્ષ 2020 માં રૂ. 96.90 થી વધીને નાણાકીય વર્ષ 2021 માં રૂ. 102.97 અને આગળ વધીને નાણાકીય વર્ષ 2022 માં રૂ. 117.45 થઈ છે. મૂડી પરનું વળતર (ROCE) મૂડી વપરાશમાં કાર્યક્ષમતા, નાણાકીય વર્ષ 2022 માં 16.06% હતી.