“A Thursday” ફિલ્મમાં યામી ગૌતમનું આ રૂપ જોઈને તમે ડરી જશો
યામી ગૌતમ સ્કુલની ટીચરના પાત્રમાં અપહરણકર્તા બને છે અને 16 બાળકોને બંધક બનાવે છે.
A Thursday એક મહિલાની વાર્તા છે જે 16 કિન્ડર ગાર્ડન સ્કુલના બાળકોને બંધક બનાવે છે. નયના જયસ્વાલ (યામી ગૌતમ ધર)ની સગાઈ રોહિત મીરચંદાની (કરણવીર શર્મા) સાથે થઈ છે અને તે તેના વિશાળ ઘરમાં રહે છે. તેમના રહેઠાણનો એક ભાગ પ્લેસ્કૂલમાં ફેરવવામાં આવ્યો છે, જે નૈના (યામી ગૌતમ) દ્વારા ચલાવવામાં આવે છે.
યામી ગૌતમ બીમાર પડે છે અને ત્રણ અઠવાડિયા રજા લીધા પછી, પ્લેસ્કૂલ ફરી શરૂ કરે છે. માતા-પિતા બાળકોને મૂકીને જતા રહ્યા પછી, નોકરાણી, સાવિત્રી (કલ્યાણી મુલયે) નૈનાને બીજા દિવસે રજા માટે પૂછે છે કારણ કે તેણીને તેની આધાર કાર્ડની વિગતો અપડેટ કરવા માટે આધાર કાર્ડ કેન્દ્ર પર જવું પડશે. નૈના આગ્રહ કરે છે કે તે તેનું કામ તે જ દિવસે કરી લે.
સાવિત્રી ગયા પછી અને નૈના બાળકો સાથે એકલી છે, તેણીએ કોલાબા પોલીસ સ્ટેશનને ફોન કર્યો અને તેમને જાણ કરી કે તેણે 16 બાળકોને બંધક બનાવ્યા છે. તેણીની માંગ એક પ્રતિષ્ઠિત કોપ, જાવેદ ખાન (અતુલ કુલકર્ણી) સાથે વાત કરવાની છે. તેણીએ કોલ પૂરો કર્યા પછી, બાળકનો ડ્રાઇવર (બોલોરામ દાસ) છે, જે પાર્સલ પહોંચાડવા આવ્યો છે તેને પણ બંધક બોલાવે છે.
તેણી તેને અંદર જવા દે છે. ડ્રાઈવરે જોયું કે તેની પાસે બંદૂક છે. તે ડરી જાય છે અને એલાર્મ વગાડવાનો પ્રયાસ કરે છે. તેણી તેને બાંધે છે. નસીબ જોગે તેમ, સાવિત્રી પાછો ફર્યો કારણ કે તે તેનો સેલ ફોન ભૂલી ગઈ હતી. તેણી પણ બાંધી રાખે છે. દરમિયાન, એક સગર્ભા કોપ, કેથરીન અલ્વારેઝ (નેહા ધૂપિયા) ઘટના સ્થળે પહોંચે છે.
નૈના તેના પર ગોળીબાર કરે છે અને જ્યારે પોલીસને ખબર પડે છે કે મામલો ગંભીર છે. જાવેદને તરત નીચે આવવાનું કહેવામાં આવે છે. જાવેદ નૈનાને ફોન કરે છે અને તેણી કહે છે કે તેને રૂ. 5 કરોડ. તેણી ખાતરી આપે છે કે તેણીની માંગ પૂરી થયા પછી, તેણી એક બાળકને મુક્ત કરશે, અને બાકીની માંગણીઓ વિશે પછીથી જાણ કરશે.
તેણીની માંગ પૂરી થયા પછી અને એક બાળકને જવાની મંજૂરી આપ્યા પછી, નૈના તેની આગામી માંગણી આગળ મૂકે છે – ભારતના વડા પ્રધાન, માયા રાજગુરુ (ડિમ્પલ કાપડિયા) સાથે વાત કરવા. આગળ શું થાય છે તે બાકીની ફિલ્મ બનાવે છે.
એશ્લે માઈકલ લોબો અને બેહઝાદ કમ્બાતાની વાર્તા એકદમ આકર્ષક છે. તે A WEDNESDAY (2008) જેવા જ ઝોનમાં પણ છે. એશ્લે માઈકલ લોબો અને બેહઝાદ કમ્બાતાની પટકથા ખૂબ જ રોમાંચક છે. લેખકો તેમની સામગ્રી પર મજબૂત નિયંત્રણ ધરાવે છે અને ઘણી રોમાંચક અને અણધારી ક્ષણો સાથે કથાને પેપર કરી છે. વિજય મૌર્યના ડાયલોગ્સ જોરદાર હિટ છે. અતુલ કુલકર્ણીના કેટલાક કટાક્ષપૂર્ણ સંવાદો દીલ જીતી લે છે.
બેહઝાદ કમ્બાતાનું દિગ્દર્શન શ્રેષ્ઠ છે. દિગ્દર્શકની છેલ્લી ફિલ્મ BLANK [2019] યોગ્ય હતી પરંતુ આ ફિલ્મ બતાવે છે કે તેમાં ઘણો સુધારો થયો છે. લગભગ બે કલાકની આ ફિલ્મમાં કોઈ ગીત અને નૃત્ય કે હળવી ક્ષણો નથી. ધ્યાન ફક્ત વાર્તા અને મુખ્ય પાત્રો પર છે. અને બેહઝાદ શરૂઆતથી અંત સુધી દર્શકોને જકડી રાખે છે.
પ્રશંસનીય બાબત એ છે કે ફિનાલે હાર્ડ-હિટિંગ અને તાળીઓ પાડવા યોગ્ય છે, A WEDNESDAY ફિલમના વારસા અને પ્રભાવને ન્યાય આપે છે. બીજી બાજુ, તે જોવું થોડું અવિશ્વસનીય છે કે એક વ્યક્તિ એકલા હાથે બાળકોને બંધક બનાવવામાં સક્ષમ હતી અને બહાર પોલીસ અને કમાન્ડો મૂક પ્રેક્ષક બનીને ઉભા હતા.
પત્રકાર શાલિની ગુહા (માયા સરાવ)નો ટ્રેક પણ નબળો છે. જો કે, આ નાની ભૂલો છે અને બીજા અર્ધમાં વળાંક અને વળાંક બધી ખામીઓ માટે વળતર આપે છે. સસ્પેન્સ અણધારી છે.
A Thursdayની શરૂઆત વ્યક્તિને અનુભવ કરાવે છે કે તે હળવી ફિલ્મ છે. પરંતુ ટૂંક સમયમાં, રોમાંચક બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર વગાડવામાં આવે છે અને કોઈને ખબર પડે છે કે નૈનાના મનમાં એક ભયંકર યોજના છે. તે જે રીતે બાળકોને બાનમાં લે છે તે તેમને અહેસાસ કરાવ્યા વિના કે તેઓ આવી સ્થિતિમાં છે અને જે રીતે તે પોલીસ સાથે વાટાઘાટો કરે છે તે ખૂબ જ સરસ રીતે કરવામાં આવ્યું છે.
કેથરિન અને જાવેદ વચ્ચેની તુ-તુ-મેં-મૈન મનોરંજનમાં વધારો કરે છે. ઇન્ટરવલ પછી, રોહિતની પૂછપરછ જોર પકડે છે. આ ક્રમ પછી ફિલ્મ અટકી જાય છે. જો કે, નૈના પર હુમલો થાય છે તે દ્રશ્ય જ્યારે બાળકો તેમના અવાજ-રદ કરતા હેડફોન્સમાં ધ્યાન સંગીત સાંભળી રહ્યા છે તે ફરી એકવાર રસ પેદા કરે છે. છેલ્લી 15-20 મિનિટ જબરદસ્ત છે.
યામી ગૌતમ ધાર તેની કારકિર્દીનું સૌથી સફળ પ્રદર્શન આપે છે. તે હંમેશાથી સારી કલાકાર રહી છે પરંતુ આ ફિલ્મ પછી તે એક અલગ જ પ્રકાશમાં જોવા મળશે. તેણીનું પ્રદર્શન એકદમ યોગ્ય છે અને તેણી જે રીતે જોખમી બનવાથી ખૂબ જ મીઠી બનવા તરફ સ્વિચ કરે છે તે માનવામાં આવે છે.
અતુલ કુલકર્ણી અત્યંત મનોરંજક છે અને કટાક્ષ અને દયાળુ પોલીસ તરીકે સુંદર છે. નેહા ધૂપિયાએ સનક [2021] માં સમાન ભૂમિકા ભજવી હતી પરંતુ અહીં, તેણીની ભૂમિકા વધુ સારી રીતે રજૂ કરવામાં આવી છે. અને તેણીનું પ્રદર્શન પણ પ્રથમ દરનું છે. ડિમ્પલ કાપડિયા (પ્રધાનમંત્રીના રોલમાં) ખૂબ જ સારી છે અને ભાગને સૂટ કરે છે. કરણવીર શર્મા સપોર્ટિંગ રોલમાં ઘણો સારો છે. માયા સરાવ સરસ છે પણ બહુ અવકાશ નથી મળતો. કલ્યાણી મુલયે અને બોલોરામ દાસ સક્ષમ ટેકો આપે છે. અન્ય ઠીક છે.
A THURSDAY એ ગીત વિનાની ફિલ્મ છે. રોશન દલાલ અને કૈઝાદ ઘેરડાનો બેકગ્રાઉન્ડ સ્કોર ફિલ્મના યુએસપીમાંનો એક છે અને રોમાંચના પરિબળમાં ખૂબ જ સારી રીતે યોગદાન આપે છે. અનુજા રાકેશ ધવન અને સિદ્ધાર્થ વસાણીની સિનેમેટોગ્રાફી ઘણી સારી છે. મધુસૂદન એનની પ્રોડક્શન ડિઝાઇન સમૃદ્ધ છે. સ્ક્રિપ્ટની માંગ પ્રમાણે આયેશા ખન્નાના કોસ્ચ્યુમ વાસ્તવિક અને નોન-ગ્લેમરસ છે.