અશાંતિ બાદ સિંગાપોર એરલાઈન્સે ફ્લાઈટમાં ફૂડ સર્વ કરવાના નિયમોમાં ફેરફાર
સૂપ અને હોટ ડ્રિંક પર પહેલાથી જ પ્રતિબંધ છે
૨૧ મેના રોજ, લંડનથી સિંગાપોર જતી ફ્લાઇટ SQ૩૨૧માં ગરબડને કારણે એક મુસાફરનું મોત થયું હતું અને ડઝનેક ઘાયલ થયા હતા
નવી દિલ્હી,
કેટલાક મુસાફરોએ સિંગાપોર એરલાઇન્સના તાજેતરના અશાંતિને પગલે તેના ઇન-ફ્લાઇટ સર્વિસ પ્રોટોકોલમાં કરેલા ફેરફારોને ‘ઉતાવળના પગલા’ તરીકે વર્ણવ્યા છે. ગુરુવારે એક મીડિયા રિપોર્ટમાં આ માહિતી આપવામાં આવી હતી. નવા નિયમોને કારણે ફ્લાઈટ સર્વિસ પર અસર થઈ રહી છે અને કેબિન ક્‰ પર તણાવ વધી રહ્યો છે.ધ સ્ટ્રેટ્સ ટાઈમ્સના એક અહેવાલ મુજબ, જ્યારે ફ્લાઇટમાં સીટ-બેલ્ટની નિશાની ચાલુ હોય ત્યારે ફૂડ સર્વિસ બંધ કરી દેવામાં આવે છે
અને કેબિન ક્‰ સભ્યો માટે સીટ બેલ્ટ પહેરવાની આવશ્યકતા મુસાફરો અને ક્‰ પર મોટી અસર કરી રહી છે. ૨૧ મેના રોજ, લંડનથી સિંગાપોર જતી ફ્લાઇટ જીઊ૩૨૧માં ગરબડને કારણે એક મુસાફરનું મોત થયું હતું અને ડઝનેક ઘાયલ થયા હતા. આ પછી એરલાઈન્સે સુરક્ષાના વ્યાપક પગલાં લીધા છે.અગાઉ, જ્યારે સીટ બેલ્ટની નિશાની ચાલુ હોય ત્યારે માત્ર ગરમ પીણા અને સૂપને જ પીરસવાની મંજૂરી ન હતી અને ક્‰ તેમની ઇચ્છા મુજબ સેવા ચાલુ રાખી શકતા હતા. પરંતુ હવે ફૂડ સર્વિસ સંપૂર્ણપણે બંધ કરી દેવામાં આવી છે. ધ સ્ટ્રેટ્સ ટાઈમ્સ અનુસાર, યુરોપથી આવતી ફ્લાઈટ્સ (સિંગાપોર તરફ) આંદામાન સમુદ્રના એક ભાગમાંથી પસાર થાય છે જે અશાંતિ માટે જાણીતું છે.
ફ્લાઇટ એટેન્ડન્ટે જણાવ્યું હતું કે તેણીએ સિંગાપોર-ભારત રૂટ પર તાજેતરની સાડા ત્રણ કલાકની ફ્લાઇટ દરમિયાન એક કલાકથી વધુ અશાંતિનો અનુભવ કર્યાે હતો. કેબિન ક્‰ને બાકીના ઓછા સમયમાં ફૂડ સર્વિસ આપવાની હતી. તેમણે કહ્યું, ‘કેટલાક મુસાફરો સમજી શક્યા નથી કે સેવા નીતિમાં ફેરફાર શા માટે જરૂરી છે. અશાંતિના કારણે સેવા પ્રભાવિત થયા બાદ તેમણે ફ્લાઇટ સેવાને ‘સરેરાશ કરતાં વધુ ખરાબ’ ગણાવી હતી.
ફ્લાઇટ એટેન્ડન્ટે કહ્યું કે અમે તણાવમાં છીએ અને થાકેલા છીએ પરંતુ હાલના સંજોગોમાં અમે કામ સિવાય કંઈ કરી શકતા નથી. ધ સિંગાપોર ડેઈલીના કેટલાક સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે એવું પણ સૂચન કર્યું હતું કે જો અશાંતિને કારણે ખાદ્યપદાર્થાેની સેવા ખોરવાઈ જાય તો મુસાફરોએ પોતાનું ખાવાનું અને પીણું લઈ જવું જોઈએ, ખાસ કરીને ટૂંકી અને ટૂંકા અંતરની ફ્લાઈટ્સ પર.ss1