Cisco ભારતમાં વિસ્તરણ કરશેઃ મુંબઈ અને ચેન્નાઈમાં નવા ડેટા સેન્ટર્સ શરૂ કરશે

(મુંબઈ) અમેરિકન સંચાર ક્ષેત્રની અગ્રણી કંપની Cisco (સિસ્કો) એ ભારતમાં તેની Webex Calling અને Webex Contact Centre સેવાઓનો વિસ્તાર કરવાની જાહેરાત કરી છે. આ વિસ્તરણ ભારતીય વ્યવસાયોને સુરક્ષિત, લવચીક અને ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા સંચાર અનુભવો સુનિશ્ચિત કરીને તેમની કામગીરીને સરળતાથી વધારવામાં મદદ કરશે.
આ પહેલના ભાગરૂપે, સિસ્કોએ મુંબઈ અને ચેન્નાઈમાં નવા સમર્પિત ડેટા સેન્ટર્સ સ્થાપિત કર્યા છે, સાથે જ દેશની આર્થિક રાજધાની મુંબઈમાં Webex Contact Centre સેવાઓ પણ શરૂ કરી છે. Cisco announced its expansion of the #Webex Calling, Contact Center in India.
આ પહેલ ભારતમાં સુરક્ષિત, ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા ક્લાઉડ અને હાઇબ્રિડ કોલિંગ સોલ્યુશન્સની ઝડપથી વધતી માંગને પૂરી કરશે. આનાથી કોલની ગુણવત્તામાં વધારો થશે, લેટન્સી (latency) ઘટશે અને વિશ્વસનીયતા વધશે, જે તમામ સ્થાનિક નિયમનકારી આવશ્યકતાઓનું પાલન કરશે.
સિસ્કોએ જણાવ્યું હતું કે, આ વિસ્તરણ વ્યવસાયો માટે ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર ખર્ચ ઘટાડશે અને ક્લાઉડ અપનાવવાની ગતિમાં વધારો કરશે. ભારતીય ઉદ્યોગો અને બહુરાષ્ટ્રીય કોર્પોરેશનો હવે લવચીકતા અને સુરક્ષા સાથે તેમની ક્લાઉડ-આધારિત સહયોગ ક્ષમતાઓને વધારી શકશે, જે સ્થાનિક ટેલિકોમ નિયમનકારી જરૂરિયાતોનું પાલન પણ સુનિશ્ચિત કરશે.
સિસ્કો ઇન્ડિયા અને SAARCના પ્રમુખ ડેઇઝી ચિટ્ટીલાપિલ્લીએ જણાવ્યું હતું કે, “Webex Calling અને Webex Contact Centreના વિસ્તરણ સાથે, અમારા ગ્રાહકો ભારતમાં અમારા ડેટા સેન્ટર્સમાંથી એક બુદ્ધિશાળી કોલિંગ અનુભવ મેળવી શકશે, જે નિયમનકારી વાતાવરણ સાથે સુસંગત છે. આનાથી ઉદ્યોગોને સંચારને સરળ બનાવવામાં, નિયમોનું પાલન જાળવવામાં અને ગમે ત્યાંથી ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા સંચાર અનુભવો પ્રદાન કરવામાં મદદ મળશે.”
Webex Contact Centre માં AI ની સુવિધાઓ -સિસ્કો CY2026 ના બીજા ક્વાર્ટરમાં ભારતમાં ક્લાઉડ-આધારિત Webex Contact Centre સેવાઓ શરૂ કરશે, જે મુંબઈ ડેટા સેન્ટરમાં હોસ્ટ કરવામાં આવશે.
આ સેન્ટરમાં AI-સંચાલિત સહાયકો, ડિજિટલ ચેનલો પર સીમલેસ એકીકરણ, વર્કફોર્સ ઑપ્ટિમાઇઝેશન અને કેમ્પેઇન મેનેજમેન્ટનો સમાવેશ થશે. Webex AI Agent ગ્રાહકોની વાતચીત માટે ઓટોનોમસ, કુદરતી ભાષાના વૉઇસ અને ડિજિટલ ઇન્ટરેક્શન પ્રદાન કરશે, જે સંસ્થાઓને ગ્રાહક ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ માટે ૨૪/૭ બુદ્ધિશાળી અને સ્વચાલિત પ્રથમ સંપર્ક બિંદુ પ્રદાન કરશે.
વ્યવસાયો લાઇસન્સ પ્રાપ્ત સ્થાનિક ટેલિકોમ પ્રદાતા દ્વારા Webex Calling ને Public Switched Telephone Network (PSTN) સાથે પણ જોડી શકશે.