Western Times News

Gujarati News

લોકડાઉનમાં પારલે-જીનું ધૂમ વેચાણ, ૮૨ વર્ષનો રેકોર્ડ તોડ્યો

કેટલાકે સ્ટોક કરી રાખ્યો કે જેથી અણીના સમયે તકલીફ ન પડેઃ કેટલાકે જરુરતમંદોને વહેંચવામાં ઉપયોગ કર્યો
મુંબઈ,  કોરોના વાયરસને કારણે થયેલા લોકડાઉનને કારણે ઘણા વ્યવસાયોને નુકસાન વેઠવું પડી રહ્યું છે, ત્યારે પારલે-જી બિસ્કીટ એટલા ધૂમ વેચાયા છે કે છેલ્લા ૮૨ વર્ષનો રેકોર્ડ તૂટી ગયો છે. માત્ર પાંચ રૂપિયામાં ઉપલબ્ધ પારલે-જી બિસ્કીટનું પેકેટ સેંકડો કિલોમીટર ચાલતા પરપ્રાંતિયો માટે ખૂબ મદદગાર સાબિત થયું. કેટલાકે પોતાના માટે ખરીદ્યા, અને અન્ય લોકોએ મદદમાં વહેંચવા આ બિસ્કીટ વહેંચ્યા. ઘણા લોકોએ તેમના ઘરે પારલે-જી બિસ્કીટનો સ્ટોક સંગ્રહ કર્યો છે. ૧૯૩૮ થી પારલે-જી લોકોમાં પ્રિય બ્રાન્ડ છે. લોકડાઉનની વચ્ચે, તેણે ઇતિહાસમાં સૌથી વધુ વેચાયેલા બિસ્કિટનો રેકોર્ડ બનાવ્યો છે.

જોકે પારલે કંપનીએ વેચાણના આંકડા જાહેર કર્યા નથી, તેમ છતાં, એમ કહ્યું હતું કે માર્ચ, એપ્રિલ અને મે એ છેલ્લા ૮ દાયકામાં તેનો શ્રેષ્ઠ મહિના હતો. પારલે પ્રોડક્ટ્‌સના કેટેગરીના વડા મેલેક શાહે જણાવ્યું હતું કે કંપનીનો કુલ બજાર હિસ્સો લગભગ ૫ ટકા જેટલો વધ્યો છે અને આ વૃદ્ધિનો ૮૦-૯૦ ટકા હિસ્સો પારલે-જીના વેચાણમાંથી આવ્યો છે. પારલે જેવા કેટલાક કાર્બનિક બિસ્કીટ ઉત્પાદકોએ લોકડાઉન થયાના થોડા જ સમયમાં કામગીરી શરૂ કરી હતી. આમાંની કેટલીક કંપનીઓએ તેમના કર્મચારીઓની અવર-જવરની પણ વ્યવસ્થા કરી હતી જેથી તેઓ સરળતાથી અને સલામત રીતે કામ પર આવી શકે.

જ્યારે ફેક્ટરીઓ શરૂ થઈ, ત્યારે આ કંપનીઓનું ધ્યાન વધુ વેચાણ ધરાવતા ઉત્પાદનોનું નિર્માણ કરવા પર હતું. તાજેતરમાં એફએમસીજી પ્લેયર્સ પર એક અભ્યાસ કરનારા ક્રિસિલ રેટિંગ્સના સિનિયર ડિરેક્ટર અનુજ શેઠી કહે છે કે ગ્રાહકો જે ઉપલબ્ધ છે તે બધું ખરીદી રહ્યા હતા. પછી ભલે તે પ્રીમિયમ હોય કે ઈકોનોમી. કેટલાક ઉત્પાદકોએ ફક્ત પ્રીમિયમ વસ્તુઓ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું. આ તમામ ઉત્પાદકોએ ખાસ કરીને ગ્રામીણ વિસ્તારોમાં છેલ્લા ૧૮-૨૪ મહિનામાં તેમનું વિતરણ વધારવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું છે. કોરોના વાયરસ રોગચાળાના યુગમાં તેમની મહેનતનું પરિણામ મળી શકે છે.

ફક્ત પારલે-જી જ નહીં, છેલ્લા ત્રણ મહિનામાં લોકડાઉન દરમિયાન અન્ય કંપનીઓના બિસ્કીટ પણ ખૂબજ વેચાયા હતા. નિષ્ણાતોના મતે બ્રિટાનિયાના ગુડ ડે ઉપરાંત ટાઇગર, દૂધ બિસ્કિટ, બોર્નબોર્ન અને મેરી બિસ્કીટ, પારલેના બિસ્કિટ જેવા ક્રેકજેક, મોનાકો, હાઇડ અને સીક પણ વેચાયા હતા. પારલે પ્રોડક્ટ્‌સે તેની સૌથી વધુ વેચાણની પરંતુ ઓછી કિંમતના બ્રાન્ડ પારલે-જી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કર્યું, કારણ કે તેની પાસે ગ્રાહકો તરફથી ઘણી મોટી માગ આવી રહી છે.

કંપનીએ એક સપ્તાહની અંદર તેની ડિસ્ટ્રિબ્યુશન ચેનલને ફરીથી સેટ પણ કરી, જેથી રિટેલ આઉટલેટ્‌સમાં બિસ્કીટની કમી ન રહે. મયંક શાહ કહે છે કે લોકડાઉન દરમિયાન પારલે-જી ઘણા લોકો માટે એક સરળ ભોજન બન્યું હતું. કેટલાક લોકો માટે, આ તેમનો એકમાત્ર ખોરાક હતો. જે લોકો રોટલી ખરીદી શકતા નથી તેઓ પારલે-જી બિસ્કીટ આસાનીથી ખરીદી શકે છે.


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers.