Western Times News

Gujarati News

આંતરડા અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ માટે દૂધના ગુણો, ફળની સ્વાદિષ્ટતા ધરાવતું ફ્રેન્ચ યોગર્ટ્સ 

હેરિટેજ નોવાન્ડી ફૂડ્સ પ્રા.લિ.એ ભારતમાં ફ્રેન્ચ દહીં બ્રાન્ડ ‘મેમી યોવા’ લોન્ચ કરી.

 ભારતના 3 શહેરો  મુંબઇ, પુણે અને અમદાવાદમાંથી બ્રાન્ડની સફરની શરૂઆત થઇ છે -અને માર્ચ 2021 ના અંત સુધીમાં બરોડા અને સુરત સુધી પહોંચવા માટે યોજનાઓ છે, પછી વિસ્તરણ યોજના  હૈદરાબાદ અને બેંગલોર માટે નાણાકીય વર્ષ 21- નાણાકીય વર્ષ 22 ના પ્રથમ ત્રિમાસિક દ્વારા અનુસરવામાં આવશે. 

હેરિટેજ નોવાન્ડી ફૂડ્સ પ્રા. લિમિટેડ, હેરિટેજ ફૂડ્સ લિમિટેડ અને ફ્રાન્સ ના એંડ્રોસ ની પેટાકંપની, નોવેન્ડી ફૂડ્સ વચ્ચે સંયુક્ત સાહસ, 2017 માં શરૂ થયું હતું, આજે તેણે તેના ઉત્પાદનોની પ્રથમ લાઇન સાથે ભારતીય બજારમાં પ્રવેશની ઘોષણા કરી. તેની પેરેન્ટ કંપનીઓના નવ દાયકાની નજીકના સંયુક્ત વારસો સાથે, સ્ટાર્ટ-અપ હવે તેમના યોગર્ટ બ્રાન્ડ – મેમી યોવા દ્વારા ભારતીય બજાર માટે સ્વાદિષ્ટ ફ્રેન્ચ દહીંની વાનગીઓ રજૂ કરી રહ્યું છે. પ્રારંભિક તબક્કામાં, આ બ્રાન્ડ ભારતના 5 શહેરોમાં, એટલે કે, મુંબઈ, પુણે, સુરત, અમદાવાદ અને બરોડામાં ઉપલબ્ધ થશે અને ટૂંક સમયમાં તેને હૈદરાબાદ અને બેંગ્લોર સુધી વધારવાની યોજના છે.

લોકાર્પણથી ઉત્સાહિત, હેરિટેજ નોવાન્ડી ફૂડ્સ પ્રાઈવેટ લિમિટેડના સીઇઓ શ્રી વિવેક મણિએ જણાવ્યું હતું કે, ‘દરેક ચમચી ખાતા ખાતા આનંદ’ ના ભાવનાથી ચાલેલો, મેમી યોવા, દૂધ, વાસ્તવિક ફળ આધારિત ફ્રેન્ચ રેસીપી, ‘સ્ટર્ડ યોગર્ટ્સ’ સાથે, અનોખા નવા ઉત્પાદન સાથે ‘યો પોપ’ (પીવા યોગ્ય દહીં) એ ભારતીય સ્વાદની કળીઓ માટે પોષણ અને પરિપૂર્ણતાનું સંપૂર્ણ મિશ્રણ છે. મેમી યોવા અન્નક્ષેત્રના ક્ષેત્રમાં બે જાયન્ટ્સનો વારસો અને કુશળતા ધરાવે છે, જે યાદગાર અનુભવ માટે અનન્ય જોડાણ લાવશે. ”

પ્રત્યેક પ્રોડક્ટ કેટેગરીમાં ચાર ચલો આપવામાં આવે છે. મિશ્રિત ફળોના દહીંમાં કેરી, સ્ટ્રોબેરી, લિચી અને બ્લુબેરી શામેલ છે. યો પોપ, એક વિશિષ્ટ નવીનતા, જે ભારતીય બજાર માટે જ બનાવવામાં આવી છે, તે તેના પ્રકારનું પહેલું પીવા યોગ્ય સ્વાદવાળુ દહીં છે.

આ સમૂહનું ઉત્પાદન તેના ગ્રાહકો સાથે મજબૂત જોડાણ બનાવવાનું છે: તેઓ એમાં જ્યાં સુધી ‘પોપ’ ન સાંભળે ત્યાં સુધી તેને હલાવવાની જરૂર રહેશે અને પછી તેને તેના પોતાના પીવા યોગ્ય દહીંમાં ફેરવવા માટે તેને ફરીથી હલાવવાની જરૂર છે. યો પોપ માટેની ફ્લેવર વિવિધતામાં કેળા, વેનીલા, પીના કોલાડા અને કેરી શામેલ છે.

“ફ્રેન્ચ યોગર્ટ્સ સારા આંતરડા, આરોગ્ય અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ માટે દૂધના ગુણો, ફળની સ્વાદિષ્ટતા અને પ્રોબાયોટિક સંસ્કૃતિને જોડે છે અને યો પોપ એ કેટેગરીમાં એક સંપૂર્ણ નવો અનુભવ છે. મેમી  સાથે અમારી પ્રેરણા તરીકે, અમે તમારા માટે પોષણ અને પરિપૂર્ણતાનું સંપૂર્ણ મિશ્રણ લાવ્યા છીએ.

અમારું ધ્યેય છે કે અમે દોષ મુક્ત આનંદથી ભરેલા અનન્ય અનુભવ દ્વારા સ્મિત ફેલાવી શકીએ.’, વિવેકે ઉમેર્યું.

હેરિટેજ ફુડ્સ લિમિટેડના એક્ઝિક્યુટિવ ડિરેક્ટર કુ.બ્રહ્માણી નારાએ પોતાના વિચારો વ્યક્ત કરતાં જણાવ્યું કે, “એન્ડ્રોસ ફ્રાન્સની પેટાકંપની, નોવાન્ડી જેવી સાચી વર્લ્ડ ક્લાસ એફ એન્ડ બી સંસ્થા સાથે અમારા માઇલસ્ટોન બ્રાન્ડનો પરિચય આપતા અમે ખૂબ જ ગૌરવ અનુભવીએ છીએ.

જ્યારે મેમી યોવા ફ્રેન્ચનેસને તેની ઉત્પાદન શ્રેણીમાં લઇ જાય છે, આ બ્રાન્ડએ ભારતમાં ઊંડા મૂળ નાખ્યા હોવાને પણ સુનિશ્ચિત કરે છે. ભારતીય ગ્રાહકો માટે તેને ભારતીય બ્રાન્ડ બનાવવા મહારાષ્ટ્રના પાલઘરમાં અમે આર્ટ સુવિધા રાજ્યમાં ભારે રોકાણ કર્યું છે.

કુ. એમિલિ મૌલાર્ડ – એંડ્રોસના કન્ટ્રી મેનેજર, તેના વિચારો ઉમેરતા કહે છે કે, “દહીં હંમેશાં ફ્રાન્સમાં, દરેક ઘરના, દૈનિક ભોજનનો એક મહત્વપૂર્ણ ઘટક રહ્યું  છે. 1970 થી ફ્રાન્સમાં અમારી દહીંની બ્રાન્ડ, મેમી નોવા, ગ્રાહકોમાં પ્રિય છે. ભારતમાં, બ્રાન્ડ મેમી યોવા નામથી તેની શરૂઆત કરી રહી છે,

જ્યાં મેમીનો અર્થ ‘દાદીમા’ છે – જેનો અર્થ મોટાભાગના પરિવારો અનુભવ, વિશ્વાસ અને પરંપરા સાથે જોડે છે, જ્યારે ‘યોવા’ હૃદયમાં જુવાન હોવાનું પ્રતીક છે; આમ, ભારતીય પ્રેક્ષકો સાથે મજબૂત જોડાણ બનાવવું. અમારા વાસ્તવિક અનુભવ અને વારસો સાથે, અમે સકારાત્મક છીએ કે અમે ભારતીય બજારમાં મજબૂત પગલા પ્રાપ્ત કરીશું. ”

ફ્રેન્ચ ગેસ્ટ્રોનોમીની ભલાઈથી ભરેલા, મેમી યોવા એ ભારતીય બ્રાન્ડ છે, જેની મુંબઈમાં પાલઘરમાં અદ્યતન પ્રોડક્શન સુવિધા સ્થાપિત કરવામાં આવી છે.  મેમી યોવાના સ્વાદિષ્ટ ફ્રેન્ચ સ્ટર્ડ ફળ યોગર્ટ્સ  અને યો  પોપ, ઘણા વેપારીઓ અને રિટેલરો દ્વારા ઉપલબ્ધ કરાવવા માટે આધુનિક વેપાર, એકલ સુપરમાર્કેટ્સ અને ઇકોમર્સ ચેનલો દ્વારા વેચવા માટે તૈયાર છે.

તેના બે અનન્ય ઉત્પાદનોના પ્રક્ષેપણની સાથે સાથે, બ્રાન્ડ તેના ગ્રાહકો માટેના વ્યક્તિગત અનુભવની નકલ માટે એક અનોખો ડિજિટલ અભિગમ પણ લઈ રહી છે. ઓગ્મેન્ટેડ રિયાલિટી (એઆર) આધારિત કનેક્ટેડ પેકેજિંગનો ઉપયોગ કરીને, આ રીતે તેમના પ્રેક્ષકોના જીવનમાં, શારીરિક અંતરના પડકારોને પહોંચી વળવા, જે અત્યારના રોગચાળો વચ્ચે પાલન કરવાની જરૂર છે,મેમી યોવા ફોન્સ તરફ પ્રયાણ કરી રહી છે.

“ઉપભોક્તાને નવા ઉત્પાદન વપરાશ શીખવાની સાથે બ્રાન્ડ સાથે જોડાવાની અને મેમી અને ઉત્પાદનો વિશે વધુ માહિતીની તક મળશે. પ્રક્ષેપણ દરમિયાન ગ્રાઉન્ડ પ્રવૃત્તિઓ કરવાના વિશિષ્ટ દૃશ્યથી વિપરીત, અમે પ્રેક્ષકોને બ્રાન્ડ સાથે જોડવા, તેમને ઉત્પાદનનો ઉપયોગ સમજાવવા અને તેમના અનુભવને સુધારવા માટે એ.આર.નો ઉપયોગ કરી રહ્યા છીએ. વિવેકે ઉમેર્યું હતું કે, આ અભિગમનો ભારતમાં ડેરી કંપનીનો ઉપયોગ કરવાનો કદાચ પહેલો દાખલો છે.


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers.