Western Times News

Gujarati News

મર્સિડીઝ-બેન્ઝ પ્રથમ-ઇલેક્ટ્રિક લક્ઝરી સેડાન ભારતમાં લોન્ચ કરશે

મર્સિડીઝ-બેન્ઝ, EQSની પ્રથમ-ઇલેક્ટ્રિક લક્ઝરી સેડાનના ડેબ્યૂ સાથે અમારા EV પોર્ટફોલિયોને વિસ્તૃત કરશે. 

પુણે: ભારતની સૌથી મોટી લક્ઝરી કાર બ્રાન્ડ મર્સિડીઝ-બેન્ઝે દેશના લક્ઝરી કાર સેગમેન્ટમાં સતત સાતમા વર્ષે તેની મજબૂત નેતૃત્વની સ્થિતિ ચાલુ રાખી છે. આ અંગે માહિતી આપતા મર્સિડીઝ બેન્ઝ ઈન્ડિયાના  એમ.ડી. માર્ટિને જણાવ્યું હતું કે ભારતમાં મર્સિડીઝની ઈ.ક્યુ. ઈલેક્ટ્રીક કાર ટૂંક સમયમાં જ પૂના ખાતેના પ્લાન્ટમાંથી લોન્ચ થશે.  Mercedes Benz India commits to expand its luxury EV portfolio for the Indian customers including the all-electric luxury sedan- EQS  To commence local production of the EQS in India

એક અભૂતપૂર્વ વર્ષમાં કે જેમાં વ્યાપાર માટે રોગચાળા સંબંધિત પડકારો જોવા મળ્યા, મર્સિડીઝ-બેન્ઝે તેના મજબૂત ઉત્પાદન પોર્ટફોલિયો માટે ગ્રાહકની વફાદારી જાળવી રાખીને તેના વેચાણ પ્રદર્શનમાં નોંધપાત્ર સુધારો કર્યો.

મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઈન્ડિયાએ જાન્યુઆરી-ડિસેમ્બર 2021ના સમયગાળામાં 11,242 એકમોની ડિલિવરી કરી, 42.5% Y-o-Y વેચાણ વૃદ્ધિ નોંધાવી, જે 2020 થી નોંધપાત્ર વોલ્યુમ પુનઃપ્રાપ્તિને રેખાંકિત કરે છે.

મર્સિડીઝ-બેન્ઝ ઈન્ડિયાના મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અને સીઈઓ માર્ટિન શ્વેન્કે ટિપ્પણી કરી, “અમે અમારા પ્રદર્શનથી ઉત્સાહિત છીએ જેણે વેચાણ પુનઃપ્રાપ્તિ અને અમારો બજાર હિસ્સો વધાર્યો, એક વર્ષમાં જે મોટાભાગે અભૂતપૂર્વ હતું અને ઉદ્યોગ માટે બહુવિધ પડકારો હતા. Martin Schwenk, Managing Director & CEO, Mercedes-Benz India commented, “We are excited with our performance that entailed sales recovery and increased our market share, in a year that was largely unprecedented and posed multiple challenges to the industry.

અમે નિયમિત ઉત્પાદન પરિચય સાથે બજારને રોમાંચિત કરવામાં સફળ રહ્યા અને અમારા નવા બિઝનેસ મોડલ- રિટેલ ઑફ ધ ફ્યુચર સાથે ગ્રાહકોનો વિશ્વાસ મેળવ્યો. વર્ષ 2021 એ ભવિષ્ય માટે એક મજબૂત અને ટકાઉ રોડમેપ બનાવવા માટે એક મજબૂત પાયો છે, જે અમારા ગ્રાહકોના જબરજસ્ત વિશ્વાસ અને વફાદારીને પુનરોચ્ચાર કરે છે, જેમણે અન્ય બ્રાન્ડ્સ કરતાં મર્સિડીઝ-બેન્ઝને પ્રાધાન્ય આપ્યું છે.”

“2022 એ વધુ એક માઇલસ્ટોન વર્ષ હશે કારણ કે અમે મર્સિડીઝ-બેન્ઝ, EQSની પ્રથમ-ઇલેક્ટ્રિક લક્ઝરી સેડાનના ડેબ્યૂ સાથે અમારા EV પોર્ટફોલિયોને વિસ્તૃત કરીને લક્ઝરી EV સેગમેન્ટમાં નેતૃત્વ કરવાનો લક્ષ્યાંક ધરાવીએ છીએ. EQS, ગ્રાહકની તમામ અપેક્ષાઓ કરતાં વધી જવા માટે રચાયેલ છે, તેણે ઓલ-ઇલેક્ટ્રિક ફ્યુચરિસ્ટિક લક્ઝરી EV તરીકે પહેલેથી જ વૈશ્વિક બેન્ચમાર્ક બનાવ્યું છે.

AMGs સાથે ભારતમાં પ્રદર્શન વાહનોના સ્થાનિકીકરણની પહેલ કર્યા પછી, અમે EQSનું સ્થાનિક ઉત્પાદન શરૂ કરવાનું નક્કી કર્યું છે, જે લક્ઝરી EVsને મુખ્ય પ્રવાહમાં લાવવાની દિશામાં અમારા માટે યોગ્ય દિશામાં એક પગલું છે. અમને વિશ્વાસ છે કે EQSના સ્થાનિક ઉત્પાદનની શરૂઆત બજારમાં લક્ઝરી EVsના પ્રવેશને આગળ વધારવામાં મહત્ત્વપૂર્ણ રહેશે અને દેશમાં લક્ઝરી EV સેગમેન્ટને મજબૂતીથી આગળ વધારવાની અમારી મહત્વાકાંક્ષાને પુનરોચ્ચાર કરીએ છીએ.” શ્રી શ્વેન્કે વિગતવાર જણાવ્યું.

Q2 માં રોગચાળાને કારણે પુરવઠાની બાજુમાં નોંધપાત્ર પડકારોને કારણે વેચાણનું પ્રમાણ સંકુચિત રહ્યું, જ્યારે સેમી-કન્ડક્ટરની અછતએ સમગ્ર Q4 ડિલિવરીને મોટાભાગે અસર કરી.


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers.