Western Times News

Gujarati News

વર્ષે 100 કરોડનો નફો કરતી કંપનીમાં નાનો હિસ્સો પણ નથી જોઈતો આ મહિલાને

બિસ્લેરી કંપની ટાટા કન્ઝયુમરને વેચ્યા બાદ જયંતિ ચૌહાણના ભાગે આવતો હિસ્સાનો ઉપયોગ વોટર હાર્વેસ્ટિંગ, પ્લાસ્ટિક રિસાયક્લિંગ અને ચેરિટી માટે કરશે.

નવી દિલ્હી: વર્ષોથી જૂનું અને જાણીતી પાણીની બોટલ વેચતી કંપની બિસ્લેરી એ ભારતમાં એક પ્રખ્યાત પેકેજ્ડ-વોટર બોટલ બ્રાન્ડ છે. તે એક સમાનાર્થી બની ગયું છે કારણ કે ઘણી સ્થાનિક કંપનીઓ પાણીની બોટલ બ્રાન્ડના નામનું અનુકરણ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે. રમેશ ચૌહાણ લોકપ્રિય બ્રાન્ડ પાછળના વ્યક્તિ છે,

અન્ય અગ્રણી બ્રાન્ડ થમ્સ અપ, ગોલ્ડ સ્પોટ અને લિમ્કા માટે પણ શ્રેય આપવામાં આવે છે. તાજેતરમાં, FMGC કંપની ટાટા કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સે રૂ. 7,000 કરોડમાં આ બ્રાન્ડ ખરીદવા માટે રસ દર્શાવ્યો છે. ડીલ હજુ ફાઈનલ થઈ નથી.

પરંતુ અહેવાલો અનુસાર, નાણાકીય વર્ષ 2023માં બિસ્લેરીને રૂ. 220 કરોડનો નફો થવાની ધારણા છે. કંપનીએ 2021માં રૂ. 95 કરોડ અને 2020માં રૂ. 100 કરોડનો નફો નોંધાવ્યો હતો. કંપનીના રમેશ ચૌહાણે માહિતી આપી હતી કે કંપનીની સંભાળ રાખવા માટે કોઈ નથી. તેમની પુત્રી જયંતિ ચૌહાણ કે જે હાલ 32 વર્ષની મહિલા છે, તેને બિસ્લેરીના ધંધામાં કોઈ રસ નથી.

કંપનીને લગામ સોંપતા પહેલા વર્તમાન મેનેજમેન્ટ બે વર્ષ સુધી ચાલુ રહેશે. જયંતિ ચૌહાણે મીડિયાને કહ્યું કે તેઓ બિઝનેસમાં લઘુમતી હિસ્સો નહીં રાખે. તે પૈસાનો ઉપયોગ વોટર હાર્વેસ્ટિંગ, પ્લાસ્ટિક રિસાયક્લિંગ અને ચેરિટી માટે કરશે.

1940માં જન્મેલા રમેશ ચૌહાણ 60 વર્ષથી વધુ સમયથી પેકેજ્ડ વોટર વેચે છે. ThumbsUp, Gold Spot, Citra, Maza અને Limca એ કેટલીક બ્રાન્ડ્સ છે જે તેણે બનાવી છે અને તેનું માર્કેટિંગ કર્યું છે અને તેણે કોકા-કોલા જેવી મલ્ટીનેશનલ કંપનીઓને વેચી દીધી છે.

ઉદ્યોગપતિનું એકમાત્ર સંતાન જયંતિ ચૌહાણ છે. તેણીએ ઉત્પાદન વિકાસનો અભ્યાસક્રમ પૂર્ણ કર્યો અને સ્નાતક થયા. તેણે લોસ એન્જલસમાં ફેશન ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઓફ ડિઝાઇન એન્ડ મર્ચેન્ડાઇઝિંગનો કોર્સ પણ પૂરો કર્યો છે. તેણે કપડાંની સ્ટાઇલ પણ કરી છે. તેણે લંડનમાં ફોટોગ્રાફી અને ફેશન સ્ટાઇલિંગનો પણ અભ્યાસ કર્યો છે. તે હાલમાં બિસ્લેરીના વાઇસ ચેરમેન છે.

 


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers.