Western Times News

Gujarati News

ઓનલાઈન ડિલીવરીમાં ગ્રાહકોને બોક્સ ખોલ્યા પછી કોઈ સમસ્યા જણાય, તો રિજેક્ટ કરવાનો વિકલ્પ

ફ્લિપકાર્ટ તેની સેવાને વધુ સચોટ બનાવવા પ્રતિબદ્ધ-ફ્લિપકાર્ટે ઓપન બોક્સ ડિલિવરી રજૂ કરી

નવી દિલ્હી, આજના ડિજીટલ યુગમાં, જ્યારે ઈ-કોમર્સ આપણા જીવનનો અનિવાર્ય હિસ્સો બની ગયો છે, ત્યારે ઉત્પાદનની અધિકૃતતા અને ડિલિવરીની વિશ્વસનીયતા અંગેની ચિંતાઓ, પ્રથમ વખતના ઓનલાઇન ખરીદદારો અને ઉચ્ચ મૂલ્યની વસ્તુઓ ખરીદનારાઓને રોકી શકે છે. In online delivery, if customers find any problem after opening the box, option to reject

આ પકડારો વચ્ચે, ફ્લિપકાર્ટ ઉત્પાદનની વિશાળ શ્રેણી અને અનુકૂળ શોપિંગ અનુભવો ઓફર કરતાં અગ્રણી પ્લેટફોર્મ તરીકે ઊભરી આવ્યું છે. તેણે ખરીદીની પ્રક્રિયાના દરેક પગલા પર ગ્રાહકોની ચિંતાઓને સંબોધિત કરવા માટે નવીનતા ચાલુ રાખવા માટે તેના ટેકનોલોજી- દોરીત પ્લેટફોર્મનો લાભ લઈને આમ કર્યું છે. કંપનીએ ઓપન બોક્સ ડિલિવરી રજૂ કરી છે, જે ગ્રાહકના હિતોને પ્રાધાન્ય આપવા, વિશ્વાસ વધારવા અને સીમલેસ ખરીદી યાત્રાની ખાતરી કરવા માટે રચાયેલ પહેલ છે.

ફ્લિપકાર્ટ ઓનલાઇન શોપિંગની વાત આવે ત્યારે ગ્રાહકોને હોઈ શકે તેવી આશંકાઓને ઓળખે છે, ખાસ કરીને સ્માર્ટફોન અને મોટા જેવા ઉચ્ચ મૂલ્યના ઉત્પાદનોનાં સંદર્ભમાં, ઇલેકટ્રોનિક્સ વ્યાપક વપરાશકર્તા સંશોધન હાથ ધરીને, ફ્લિપકાર્ટે સામાન્ય ચિંતાઓ જેવી કે ડિલિવરી ન થયેલ અથવા ક્ષતિગ્રસ્ત સામાન, ખોવાયેલા શીપમેન્ટ અને ખોટી ડિલિવરી જેવી સામાન્ય ચિંતાઓને દૂર કરીછે.

એકાઉન્ટ પ્રોટેકશન, સુરક્ષીત ચૂકવણી વિકલ્પો, સુરક્ષિત પેકેજિંગ, સમયસર ડિલિવરી અને મુશ્કેલી-મુક્ત વળતર જેવા મજબૂત પગલાંના અમલીકરણો પ્રથમ વખત ખરીદનારાઓમાં સફળતાપૂર્વક વિશ્વાસ જગાડયો છે, તેમને વફાદાર અને અનુભવી ખરીદદારોમાં પરીવર્તિત કર્યા છે.

ગ્રાહક સંતોષ અને વિશ્વાસ માટે તેની ચાલુ પ્રતિબદ્ધતામાં, ફ્લિપકાર્ટે ઓપન બોક્સ ડિલીવરી રજૂ કરી છે. આ નવીન સેવા ગ્રાહકોને ડિલિવરી સ્વીકારતા પહેલા વ્યકિતગત રીતે તેમના શિપમેન્ટને ચકાસવા અને તેનું નિરીક્ષણ કરવાની શક્તિ આપે છે, જે તેમને ઉત્પાદનની અધિકૃતતા અને સ્થિતીના આધારે જાણકાર ર્નિણય લેવા સક્ષમ બનાવે છે.

જ્યારે ગ્રાહકો પાત્ર વસ્તુઓ માટે ઓર્ડર આપે છે, ત્યારે તેઓ ચેકઆઉટ પ્રક્રિયા દરમ્યાન, એક સૂચના પ્રાપ્ત કરે છે જે દર્શાવે છે કે ઓપન બોક્સ ડિલિવરી તેમના ચોક્કસ પિનકોડ વિસ્તારમાં ઉપલબ્ધ છે કે કેમ. એકવાર ઓર્ડર ડિલીવરી માટે તૈયાર થઈ જાય પછી ગ્રાહકોને ડિલીવરી સ્થિત અને સૂચનાઓ સહિત વ્યાપક વિગતો ધરાવતો એસએમએસપ્રાપ્ત થાય છે.

ગ્રાહકના ઘરે પહોંચતા પહેલા ફ્લિપકાર્ટ વિશમાસ્ટર (ડિલીવરી પાર્ટનર) ગ્રાહકનો સંપર્ક કરે છે અને ઓપન બોક્સ ડિલીવરી કરવા માટે તેમની સંમતી માંગે છે. વિશમાસ્ટર ગ્રાહકની હાજરીમાં ઉત્પાદનના પ્રાથમિક અને ગૌણ પેકેજિંગને કાળજીપૂર્વક ખોલે છે.

જે ઓપન બોક્સ ડિલિવરી સાથે સંકળાયેલા લાભોની સ્પષ્ટ સમજૂતી આપે છે. પછી ગ્રાહકને કોઇપણ ભૌતિક નુકશાન માટે વિતરીત ઓર્ડરની સંપૂર્ણ તપાસ કરવાની તક આપવામાં આવે છે ગ્રાહક બોક્સની સામગ્રીઓથી સંતુષ્ટ થાય અને ખાતરી કરે કે યોગ્ય ઉત્પાદન સંપૂર્ણ સ્થિતીમાં પહોંચાડવામાં આવ્યું છે, પછી જ તેઓ સુરક્ષિત વન ટાઇમ પાસવર્ડ શેર કરીને ડીલીવરી સ્વીકારવા આગળ વધે છે.

પ્રી-પેઇડ ન હોય તેવા ઓર્ડર માટે ગ્રાહક કેશ ઓન ડિલીવરી (COD) અથવા ક્યુઆરકોડ ચૂકવણી વિકલ્પો દ્વારા સરળતાથી, ચૂકવણી પ્રક્રિયા પુરી કરી શકે છે. એકવાર સફળ ડિલિવરી કન્ફર્મ થઇ જાય પછી, વિશમાસ્ટર ખાત્રી કરે છે કે ઉત્પાદન કાળજીપૂર્વક બોક્સમાં પેક કરવામાં આવ્યું છે અને ગ્રાહકોને વિનંતી કરવામાં આવે છે કે તેઓ શિપમેન્ટ અને તેના પેકેજિંગને દસ દિવસના સમયગાળા માટે જાળવી રાખે, જાે તેઓ પરત કરવાનું પસંદ કરે.

ઓપન બોક્સ ડિલિવરી એ ફ્લિપકાર્ટ દ્વારા ગ્રાહકોને કોઈ વધારાના ખર્ચ વિના પ્રદાન કરવામાં આવતી અમૂલ્ય સેવા છે. તે ગ્રાહકોને તેમની ખરીદીઓનું સંપૂર્ણ નિરીક્ષણ કરવાની અને સારી રીતે જાણકાર ર્નિણયો લેવાની સ્વતંત્રતા પ્રદાન કરીને સશક્ત બનાવે છે. જાે ગ્રાહકોને બોક્સ ખોલ્યા પછી કોઈ સમસ્યા જાણાય, તો તેમની પાસે ઉત્પાદનને તેમના ઘરઆંગણે રિજેક્ટ કરવાનો વિકલ્પ છે અને ફ્લિપકાર્ટ તરત જ રીફંડ શરૂ કરે છે.

ગ્રાહકોને કપટપૂર્ણ વ્યવહારોથી બચાવવા અને સલામત અને સંતોષકારક શોપિંગ અનુભવ સુનિશ્ચિત કરવા માટે ફિલપકાર્ટ દ્વારા અમલમાં મૂકવામાં આવેલા ઘણા પગલાઓમાંથી તે માત્ર એક છે. તેમના વેર હાઉસમાં અને સમગ્ર પુરવઠા શૃંખલામાં બહુવિધ તપાસનો સમાવેશ કરીને, ફ્લિપકાર્ટ ગ્રાહકની સલામતી અને સંતોષની ખાતરી કરવા માટે તેની અતૂટ પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવે છે.


Read News In Hindi

Read News in English

Copyright © All rights reserved. | Developed by Aneri Developers.